Khai trương điểm dừng nghỉ Quảng Ninh Gate

10:34 11/09/2017

Sáng 9-9, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đến dự lễ khai trương điểm dừng nghỉ Quảng Ninh Gate.

Các đại biểu cắt băng khai trương điểm dừng nghỉ Quảng Ninh Gate. Ảnh: Vũ Đức

Nằm tại xã Bình Dương, TX Đông Triều, điểm dừng nghỉ Quảng Ninh Gate là một trong 3 trạm dừng nghỉ được Tổng cục đường bộ quy hoạch trên tuyến đường 18 dọc địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Do Công ty CP Tập đoàn Hoàng Hà làm chủ đầu tư, được thi công trong 6 tháng, với tổng vốn đầu tư gần 105 tỷ đồng, công trình có các hạng mục dịch vụ công như: dịch vụ nghỉ, khu vệ sinh tiêu chuẩn, phòng nghỉ tạm thời cho lái xe, quầy cung cấp thông tin về giao thông, thời tiết trên địa bàn.

Tại đây cũng có các dịch vụ thương mại bao gồm: khu vực ăn uống, giải khát, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP Quảng Ninh, trạm cung cấp xăng dầu, rửa xe, sửa chữa và bảo dưỡng phương tiện. Ngoài ra, các công trình bổ trợ gồm: bãi đỗ xe và khuôn viên cây xanh có thể tổ chức các sự kiện, quảng bá du lịch.

Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy khẳng định, điểm dừng nghỉ Quảng Ninh Gate đặt tại cửa ngõ phía Tây của tỉnh Quảng Ninh, với kiến trúc đẹp, độc đáo sẽ là nơi dừng nghỉ cho du khách; đồng thời là nơi nghỉ dưỡng, giải trí, thư giãn để du khách được hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm đời sống văn hóa xưa kia của người dân trung du, đồng bằng Bắc Bộ.

HẢI HẬU

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông