Khánh thành khu vui chơi thiếu nhi cho trẻ em xã Tam Đa (Vĩnh Bảo)

15:17 22/10/2021

Chiều 21-10, tại Nhà Văn hoá thôn Đô, xã Tam Đa (Vĩnh Bảo), Ban Thường vụ Thành đoàn chỉ đạo Huyện đoàn Vĩnh Bảo tổ chức khánh thành Khu vui chơi thiếu nhi cho trẻ em. Dự chương trình có các đồng chí: Lê Khắc Nguyên Anh - Phó Bí thư Thành đoàn; đại diện lãnh đạo xã Tam Đa, Bí thư Chi bộ thôn Đô, đại diện lãnh đạo Cty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng, Ban Tuyên giáo Thành đoàn cùng đông đảo bà con nhân dân, các em thiếu nhi địa phương.
Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Công trình khu vui chơi thiếu nhi cho trẻ em được Cty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng tài trợ. Đây là công trình có ý nghĩa to lớn đối với mọi người dân trong thôn Đô, xã Tam Đa nói chung và các em thiếu nhi trong thôn nói riêng. Công trình khi đi vào sử dụng sẽ tạo ra sân chơi bổ ích, lý thú, giúp các em thiếu nhi cũng như các tầng lớp nhân dân trong thôn có một không gian riêng, được trang bị những đồ dùng, cơ sở, vật chất thiết yếu để vui chơi, rèn luyện sức khoẻ.

Trưởng phòng Đối ngoại Cty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng – Tạ Duy Khánh tặng quà cho đội Văn nghệ

          Được biết, nhà tài trợ - Cty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng là doanh nghiệp thuộc tập đoàn LG Hàn Quốc, được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2016, tại Khu Công nghiệp Trang Duệ (An Dương).

Ngoài việc tập trung sản xuất, những năm qua, Cty luôn quan tâm phối hợp với cấp uỷ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, chính trị, xã hội của thành phố, chăm lo làm tốt công tác an sinh xã hội.

Phó Bí thư Thành đoàn Lê Khắc Nguyên Anh; Trưởng phòng Đối ngoại Cty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng – Tạ Duy Khánh và đại diện lãnh đạo địa phương trao quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Với mong muốn, dù ở nông thôn hay thành thị, trẻ em đều được vui chơi thoả thích, hoà mình vào các hoạt động tập thể, tham gia rèn luyện thể chất một cách an toàn, lành mạnh nên phía Cty đã dành tặng Khu vui chơi này đến các em thiếu nhi ở thôn Đô, xã Tam Đa. Cty cũng có dự định nhân rộng các hoạt động tương tự đến với các địa phương khác trên địa bàn thành phố.

Các đại biểu kéo băng khánh thành Khu vui chơi

       

   Nhân dịp này, phía Cty cũng trao tặng những phần quà ý nghĩa đến tận tay các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tam Đa.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông