Khánh thành nhà Mái ấm tình thương cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kiến Thụy

17:05 10/01/2024

Được sự quan tâm của Ban phụ nữ CATP, chiều 10/1, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kiến Thụy, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Khánh thành nhà “Mái ấm tình thương” cho bà Nguyễn Thị Chuyên, ở thôn Lão Phong 2, xã Tân Phong, huyện Kiến Thụy. Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương, Trưởng Ban phụ nữ CATP tới dự.

 

Các đại biểu tại buổi lễ Khánh thành nhà Mái ấm tình thương 

Bà Nguyễn Thị Chuyên bị mắc bệnh thần kinh. Bà sống trong căn nhà 20m2 được anh, chị xây dựng cho đã hơn 20 năm bị xuống cấp trầm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt của bà. 

 

Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương, Trưởng Ban phụ nữ CATP trao quà tặng bà Nguyễn Thị Chuyên

Được sự giúp đỡ của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kiến Thụy, Ban phụ nữ CATP, Đảng ủy-HĐND Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tân Phong cùng nhiều tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm, ngày 18/10/2023, ngôi nhà của gia đình bà Chuyên được chính thức khởi công xây dựng với tổng kinh phí gần 240 triệu đồng. Sau 3 tháng triển khai, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và bàn giao cho bà Chuyên sử dụng với diện tích là 40m2; kết cấu 3 phòng kiên cố, chắc chắn.

 

Các đơn vị trao kinh phí hỗ trợ xây nhà 

Ngôi nhà được hoàn thành có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ giúp cho bà Nguyễn Thị Chuyên vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần đoàn kết, nghĩa tình của cộng đồng dân cư đối với hội viên gặp khó khăn.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông