Khen thưởng CAQ Đồ Sơn phá nhanh vụ giết người, cướp ôtô

16:33 16/10/2008

Như ANHP đã đưa tin, 22h ngày 10-10, tại khu đất tái định cư, phườngVạn Hương, quận Đồ Sơn, anh Hoàng Văn Phương, sinh 1964, ở tổ 5, khu 4,phường Thanh Sơn, Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, lái xe ôtô 7 chỗ ngồi đã bị4 kẻ giả làm khách thuê xe từ TX Uông Bí (Quảng Ninh) về quận Đồ Sơn(Hải Phòng) để ra tay giết và cướp xe ôtô.

Thượng tá Nguyễn Trọng Phượng - Trưởng Công an quận Đồ Sơn báo cáo kết quả với Phó giám đốc Công an thành phố
Thượng tá Nguyễn Trọng Phượng - Trưởng Công an quận Đồ Sơn báo cáo kết quả với Phó giám đốc Công an thành phố

Song trước sự chống trả quyết liệt của nạn nhân và được sự phát hiện, phối hợp kịp thời của nhân dân, sau gần 20 giờ truy lùng ráo riết, Công an quận Đồ Sơn phối hợp cùng Đồn Biên phòng 38, Trung đoàn 50 và Ban Quân sự quận đã điều tra làm rõ vụ trọng án, được cấp trên và nhân dân khen ngợi.

Để kịp thời động viên CBCS Công an quận Đồ Sơn vừa lập công xuất sắc, chiều 14-10, đại tá Đỗ Hữu Ca - Phó giám đốc CATP đã đến thăm và trao 5 triệu đồng của CATP thưởng đơn vị. Thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP, đồng chí Đỗ Hữu Ca đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần thường trực, sẵn sàng chiến đấu cao của CBCS công an quận.

Đồng chí cũng đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của các lực lượng vũ trang trên địa bàn và công an quận, tinh thần cảnh giác tích cực phòng chống tội phạm của nhân dân trên địa bàn.

QUANG TIẾN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông