Nhận lại xe máy sau 2 năm bị mất cắp

15:53 28/11/2017

Cách đây hơn 2 năm, vào tháng 9-2015, chị Nguyễn Thị Duyên, sinh 1974, ở khu chung cư Thanh Toàn, thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương, có dựng xe máy Airblade BKS 15B1-823.48 màu đỏ đen (đăng ký mang tên Nguyễn Thị Duyên), trước cửa số nhà 10, đường 203 An Dương để mua hàng hóa.

Khoảng 5 phút sau, chị Duyên quay ra lấy xe để về nhà thì phát hiện 1 thanh niên, không rõ lai lịch, lấy cắp xe máy của chị, phóng nhanh ra đường Tôn Đức Thắng. Chị Duyên chạy theo tên trộm và tri hồ cùng người dân truy đuổi nhưng không kịp. Sau khi bị mất xe, chị Duyên đã đến CAX An Đồng, huyện An Dương trình báo vụ việc.

Sau hai năm trôi qua, chị Nguyễn Thị Duyên nghĩ tài sản của mình đã không thể tìm thấy, vì trong cốp xe, chị có có giấy đăng ký xe máy . Tuy nhiên, ngày 7-11 vừa qua, chị Duyên vui mừng khi được CAQ Kiến An thông báo đã tìm thấy chiếc xe máy BKS 15B1-823.48, trao trả lại cho chị là chủ sở hữu.

Vui mừng nhận lại chiếc xe máy của mình sau 2 năm bị kẻ gian đánh cắp, chị Duyên đã xúc động, gửi thư cảm ơn đến CAQ Kiến An và cá nhân đồng chí Văn Đức Đoàn, cán bộ đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Kiến An.

Trong thư, chị Duyên viết: “Với tinh thần phục vụ vì nhân dân, ý trí đấu tranh với tội phạm, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân của CAQ Kiến An nói chung và đặc biệt là đồng chí Văn Đức Đoàn đã điều tra, truy tìm, thu hồi tài sản và bàn giao cho tôi chiếc xe máy mà tôi đã bị mất cách đây 2 năm. Các đồng chí thật xứng đáng là những người chiến sỹ CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân…”.

Được biết, chiếc xe của chị Duyên đã được đối tượng trộm cắp (chưa xác định lai lịch) bán cho một người dân sử dụng. Khi chiếc xe trên tham gia giao thông thì bị CAQ Kiến An kiểm tra hành chính phát hiện và thu giữ.

Thành Đồng

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông