Khối An ninh – CATP: Triển khai 7 nhiệm vụ công tác thi đua quý 3/2022

18:22 14/09/2022

Sáng 7/9, Khối An ninh CATP tổ chức Hội nghị giao ban thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” quý 3 năm 2022. Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP chủ trì Hội nghị.
Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Giám đốc CATP phát biểu tại Hội nghị

Trong quý 3, hưởng ứng đợt thi đua do CATP phát động, phong trào thi đua được của các đơn vị trong khối được triển khai với nhiều nội dung, biện pháp thiết thực, hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng công tác chuyên môn nghiệp vụ.

Công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được tích cực đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp tuyên truyền, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được phân công để nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác, phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo vệ ANTQ của Nhân dân.

Các đơn vị trong khối đã bám sát quan điểm lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương Đảng, của Đảng ủy Công an Trung ương, Thành ủy Hải Phòng và Đảng ủy CATP, quán triệt, triển khai, thực hiện hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Đảng.

Nổi bật là tổ chức học tập Nghị quyết TW4 khóa 13; Nghị quyết số 12-NQ/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới…

Các tập thể trong Khối được biểu dương vì thành tích thi đua quý 3/2022

Cán bộ chiến sỹ trong Khối tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực rèn luyện, phấn đấu khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cùng các lực lượng CATP đảm bảo tuyệt đối ANTT trên địa bàn, bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị quan trọng, hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và thành phố trên địa bàn Hải Phòng.

Bên cạnh đó các đơn vị trong Khối cũng làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP, Thành ủy, UBND TP, đề ra các biện pháp giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến ANTT.

Trong quý, nhiều tập thể, cá nhân trong Khối đã được các cấp tuyên dương, khen thưởng. Trong đó 2 cá nhân được tặng Huân chương của Nhà nước; 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Công an; 1 tập thể và 2 cá nhân được nhận Bằng khen của UBND TP; 119 tập thể và cá nhân được Giám đốc CATP, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an và nhiều cấp ban ngành tặng giấy khen.

Các cá nhân trong Khối được biểu dương

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Phạm Viết Dũng đánh giá cao những kết quả thi đua tích cực Khối An ninh đạt được trong quý 3 vừa qua, nổi bật là những thành tích trong đợt cao điểm nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Nhân dân; 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đồng thời là Ngày truyền thống của lực lượng CAND.

Về nhiệm vụ thời gian tới, các đơn vị trong Khối cần bám sát các nhóm nhiệm vụ trọng tâm đã được thông qua tại hội nghị, rà soát các chỉ tiêu được giao để tập trung hoàn thành.

Đồng thời tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền về nhiệm vụ bảo đảm ANTT; chủ động nắm tình hình từ xa, từ sớm, tăng cường xây dựng phong trào Toàn dân tham gia bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Phó Giám đốc CATP Phạm Viết Dũng cũng yêu cầu cần chú trọng công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, giáo dục chính trị tư tưởng.

Nhân dịp này, Khối cũng tổ chức biểu dương 10 tập thể và 10 các nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quý 3 năm 2022.

          Lê Minh Thắng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông