Khối Công an phường quận Lê Chân giao ban phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” quý I-2022

17:02 17/03/2022

Chiều 17-3, Khối Công an phường - Công an quận Lê Chân tổ chức giao ban phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” quý I-2022. Đến dự và chỉ đạo có Thượng tá Bùi Hữu Ký – Phó Trưởng CAQ Lê Chân.

 

Quang cảnh hội nghị

Quý I-2021, Công an các phường đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo thực hiện nhiệm vụ kép là vừa phòng dịch, vừa phát triển kinh tế theo đúng tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

Cùng với đó, cấp ủy, Ban chỉ huy Công an các phường đã luôn quan tâm chỉ đạo tổ chức nhiều hình thức, biện pháp thi đua để duy trì, thúc đẩy phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, đồng thời phát động sâu rộng phong trào thi đua “Hai quản, ba giữ” gắn với công trình, phần việc chung của khối Công an quận và phần việc đăng ký của CAQ Lê Chân đến toàn thể CBCS trong đơn vị, tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp trong toàn đơn vị và đã đạt được kết quả tốt, tạo sự chuyển biến tích cực, rõ nét trong công tác xây dựng lực lượng, công tác chuyên môn, và đặc biệt là nhận thức của CBCS.

Trưởng CAP Dư Hàng, Trung tá Nguyễn Trọng Điệp phát biểu tại hội nghị

Cụ thể, khối CAP đã phối hợp với các đội nghiệp vụ CAQ điều tra, khám phá 8 vụ phạm pháp hình sự bằng 12 đối tượng, đạt tỷ lệ 80%; bắt giữ, xử lý 17 vụ ma túy bằng 23 đối tượng. Ngoài ra, các lực lượng CAP đã xử lý hành chính 47 vụ liên quan đến hành vi bán số đề và đánh bạc ăn tiền; trực tiếp bắt và vận động 3 đối tượng truy nã; kết hợp với các đơn vị khác bắt 2 đối tượng trốn truy nã.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng

Cũng trong Quý 1/2022, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” tiếp tục được các đơn vị tập trung đẩy mạnh, duy trì, nâng cao chất lượng các công trình, phần việc của khối như: công tác đăng ký, quản lý tạm trú, thông báo lưu trú, tiếp nhận khai báo tạm vắng; nâng cao hiệu quả công tác tuần tra, kiểm soát, mật phục, chốt điểm phòng ngừa, trấn áp tội phạm; công tác phòng ngừ dịch bệnh Covid-19; cấp CCCD gắn chip điện tử và làm sạch dữ liệu dân cư…

Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, Quý 2/2022, khối CAP quận Lê Chân xác định một số phương hướng nhiệm vụ trọng tâm, tiếp tục duy trì thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua của Khối Công an quận và của CAQ Lê Chân; phát huy hiệu quả phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc, kết hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể tăng cường công tác tuần tra, mật phục, chốt điểm, tích cực đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội đảm bảo giữ vững ANCT – TTATXH trên địa bàn.

 Đồng thời, chú trọng làm tốt công tác nghiệp vụ cơ bản, tăng cường công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, chất lượng công tác đấu trạnh phòng ngừa tội phạm của CBCS, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phòng, chống tội phạm trong tình hình mới…

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông