Khu Công nghiệp DEEP C-Quận Đoàn Hải An: Tổ chức Ngày hội việc làm năm 2020

15:44 19/07/2020

Sáng 19-7, tại trụ sở UBND quận Hải An, Khu Công nghiệp DEEP C và Quận Đoàn Hải An đã phối hợp tổ chức Ngày hội việc làm năm 2020.

Các ứng viên tham gia tuyển dụng tại Ngày hội việc làm 2020

Trong những năm qua, nguồn nhân lực luôn đóng vai trò chủ chốt trong sự hình thành, vận hành và phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là nguồn nhân lực tiềm năng trong giai đoạn khôi phục nền kinh tế hậu đại dịch.

 Ngày hội việc làm đã thu hút  sự tham gia của 18 doanh nghiệp danh tiếng tại Khu công nghiệp DEEP C như Bridgestones, Nippon Express, PHA Việt Nam, Shinetsu, Changhong… và tuyển dụng vào 355 vị trí thuộc nhiều lĩnh vực và cấp bậc như kỹ sư điện, kỹ sư cơ khí, kỹ sư bảo trì, kế toán tổng hợp, kế toán thuế, nhân sự, nhân viên logistic, nhân viên kinh doanh, thợ sửa chữa ô tô, lái xe bồn xi măng, thủ kho thợ cơ khí, thợ lắp kết cấu thép, công nhân gá lắp, kỹ thuật cơ khí, lái xe nâng kho... 

Sự kiện đã thu hút khoảng 500 ứng viên đến tham gia và ứng tuyển, trực tiếp nộp hồ sơ, phỏng vấn để thể hiện năng lực của mình với nhà tuyển dụng, cũng như tìm hiểu yêu cầu của thị trường việc làm trong thời đại 4.0, từ đó trau dồi kỹ năng và kiến thức phù hợp. Đây cũng là dịp để các nhà tuyển dụng có cơ hội tìm kiếm và lựa chọn cho mình những ứng viên tiềm năng, phù hợp cho công ty. 

Lãnh đạo UBND quận Hải An và Khu Công nghiệp DEEP C tặng quà học sinh nghèo vượt khó 

 Ngày hội việc làm 2020 là một trong những sự kiện quan trọng mà Khu công nghiệp DEEP C và quận Hải An đặc biệt quan tâm, thông qua đó tìm kiếm và đào tạo một nguồn nhân lực tài năng, có giá trị. 

Cũng tại Ngày hội việc làm 2020, Khu công nghiệp DEEP C đã trao 10 suất quà tặng em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn quận Hải An gồm 1 chiếc xe đạp và 1 chiếc quạt.

KO 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông