Kiểm tra, chấm thi cổ động trực quan đợt 2 năm 2023

09:01 23/08/2023

Thực hiện kế hoạch tổ chức Cuộc thi Cổ động trực quan thành phố Hải Phòng năm 2023 của Sở Văn hóa và Thể thao, ngày 22-8, Đoàn công tác do Trung tâm Thông tin, Trển lãm và Điện ảnh (Sở Văn hoá và Thể thao thành phố) chủ trì cùng các ban, ngành, đơn vị liên quan kiểm tra công tác tuyên truyền cổ động trực quan đợt 2 năm 2023 chào mừng Kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng thánh Tám thành công và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945*2-9-2023) tại một số quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Cuộc thi Cổ động trực quan Hải Phòng 2023 do Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh (Sở Văn hoá và thể thao thành phố) là đơn vị thường trực được tổ chức từ cấp cơ sở đã gắn kết với việc phục vụ các nhiệm vụ chính trị của đất nước, thành phố và huy động sự vào cuộc của các cấp ủy đảng, chính quyền, địa phương, các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thành phố.

Trong ngày 22-8, Hội đồng Giám khảo cuộc thi cổ động trực quan tổ chức kiểm tra và chấm thi tại các quận, huyện: Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, Kiến An, An Dương, Hồng Bàng, Thuỷ Nguyên. 

Đoàn kiểm tra cổ động trực quan trên địa bàn huyện Tiên Lãng

Qua kiểm tra thực tế, Đoàn kiểm tra thành phố đánh giá các quận, huyện thực hiện tốt, bài bản, đa dạng, có diện rộng và chiều sâu công tác tuyên truyền, cổ động trực quan, đảm bảo rực rỡ, đẹp mắt, có điểm nhấn, có sự sáng tạo, đổi mới so với các năm trước.

Đoàn lưu ý các địa phương đôn đốc một số cơ quan, đơn vị và hộ gia đình quan tâm hơn việc treo cờ, hồng kỳ, băng zôn đảm bảo mỹ quan; thường xuyên kiểm tra khẩu hiệu, pa nô, kịp thời chỉnh trang, chỉnh sửa nếu bị hư hỏng, bạc màu. 

Qua công tác kiểm tra, chấm thi cổ động trực quan ở một số đơn vị cho thấy các đơn vị trên địa bàn thành phố đều quan tâm đến công tác trang trí cổ động, góp phần tạo nên hiệu quả rõ rệt trong tuyên truyền các mặt của thành phố.

Đoàn kiểm tra cổ động trực quan trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo

Trong những dịp thành phố tổ chức các hoạt động lớn hay các ngày lễ, kỷ niệm, sắc màu nổi bật của những tấm pano lớn, phướn, cờ và hoa trên khắp các nẻo đường đã điểm tô thêm nét rực rỡ của thành phố, không khí những ngày lễ lớn thêm phần rộn ràng, tưng bừng. Công tác tuyên truyền cổ động trực quan tạo không khí tưng bừng, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân toàn thành phố. 

Trong các ngày 23 và 24-8, Hội đồng Giám khảo cuộc thi cổ động trực quan tiếp tục kiểm tra và chấm thi tại các quận, huyện còn lại trên địa bàn thành phố.

VŨ DUYÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông