Kiểm tra công tác cấp điện phục vụ Tết nguyên đán

06:41 06/02/2016

Sáng 5-2, đồng chí Lê Thanh Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố cùng đoàn công tác đã kiểm tra công tác cấp điện phục vụ Tết nguyên đán và chúc Tết CBCNV Công ty Điện lực Hải Phòng.
 
Tại phòng vận hành -  trung tâm điều độ của Công ty Điện lực Hải Phòng, ông Vũ Đức Hoan, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc công ty đã báo cáo đoàn công tác về phương án vận hành lưới điện toàn thành phố trong dịp Tết nguyên đán Bính Thân. 
 
Phó chủ tịch Lê Thanh Sơn Kiểm tra và chúc tết tại công ty Điện Lực Hải Phòng
Phó chủ tịch Lê Thanh Sơn Kiểm tra và chúc tết tại công ty Điện Lực Hải Phòng
Theo đó, từ nhiều ngày trước, công ty đã chỉ đạo tất cả các đơn vị trực thuộc chủ động trong công tác sửa chữa, bảo dưỡng đường dây truyền tải, kết hợp các đợt thí nghiệm đình kỳ TBA để bảo dưỡng; tăng cường kiểm tra, xử lý những tồn tại của các thiết bị trạm biến áp và đường dây. Các đơn vị đã chuẩn bị vật tự, thiết bị bố trí ứng trực để sẵn sàng ứng phó khi có sự cố xảy ra, nhằm đảm bảo cấp điện trở lại nhanh nhất.
 
Tại điều độ Điện lực Thủy Nguyên, công tác chuẩn bị đảm bảo việc cấp điện trong dịp tết âm lịch đã hoàn tất, đơn vị đã bố trí lực lượng trực tại trạm 24/24 giờ; công tác chuẩn bị đời sống cho CBCNV cũng được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ. 
 
Ngoài đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định trên toàn thành phố, ưu tiên cấp điện cho một số điểm trong đêm giao thừa và dịp Tết, công ty Điện lực Hải Phòng đã lắp đặt máy phát điện 630 kVA tại huyện đảo Bạch Long Vĩ để cấp điện liên tục cho huyện đảo 24/24 giờ.
 
Qua kiểm tra, đồng chí Lê Thanh Sơn biểu dương tinh thần làm việc của toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Hải Phòng trong những ngày giáp Tết và yêu cầu các đơn vị cần tiếp tục đảm bảo công việc, ứng trực trong những ngày Tết sắp tới, đảm bảo cung cấp điện cho người dân vui xuân, đón Tết.
 
HT
 
 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông