Kịp thời cứu 2 ngư dân tại phao số 0 cũ

09:19 23/05/2017

Ông Nguyễn Hoài Giao, Chủ tịch UBND xã Phù Long (Cát Hải) cho biết: Vào 10h45 ngày 19-5, địa phương nhận được tin báo thuyền nan gắn máy của gia đình ông Nguyễn Đình Khu, ở thôn Bắc, xã Phù Long, khi đang khai thác thủy sản bị chết máy.Địa điểm xảy ra sự cố tại phao số 0 cũ. Trên thuyền có ông Khu và vợ là bà Nguyễn Thị Yên.

Ông Nguyễn Hoài Giao, Chủ tịch UBND xã Phù Long (Cát Hải) cho biết: Vào 10h45 ngày 19-5, địa phương nhận được tin báo thuyền nan gắn máy của gia đình ông Nguyễn Đình Khu, ở thôn Bắc, xã Phù Long, khi đang khai thác thủy sản bị chết máy.

Địa điểm xảy ra sự cố tại phao số 0 cũ. Trên thuyền có ông Khu và vợ là bà Nguyễn Thị Yên.

Lúc này thời tiết trên biển đang có gió to, sóng lớn. Nhận thấy nếu không cứu nạn kịp thời sẽ rất nguy hiểm tới tính mạng của 2 ngư dân, UBND xã Phù Long đã nhanh chóng liên lạc với Đồn Biên phòng Cát Hải cử người và phương tiện phối hợp tìm kiếm, cứu nạn.

Sau khi tiếp cận với phương tiện, đến khoảng 11h45, các lực lượng đã tiến hành lai dắt chiếc tàu về nơi an toàn.

Vào thời gian này, thời tiết trên biển tiềm ẩn nhiều bất thường, nhất là giống lốc, gió lớn thường xuyên xảy ra. Vì vậy, bà con ngư dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác, mặc áo phao khi hoạt động trên biển và thường xuyên giữ mối liên hệ với các lực lượng chức năng để có thể được cứu nạn kịp thời khi có tai nạn xảy ra.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông