Kịp thời cứu sống người đàn ông rơi xuống sông tại khu vực Cầu Rào 2, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh.

17:38 12/06/2022

Chiều ngày 12-6, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP cho biết vừa phối hợp với Công an quận Lê Chân cứu sống một người đàn ông không may bị sảy chân ngã xuống sông tại khu vực Cầu Rào 2, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh.

CBCS Đội CNCH trên sông thăm hỏi động viên người bị nạn tại bệnh viện

Theo đó, vào khoảng 10 giờ 20 phút ngày 12-6, Trung tâm chỉ huy 114 – Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH  (PC07) CATP nhận được tin có 1 người bị ngã xuống sông tại khu vực Cầu Rào 2, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng PC07 đã thông báo Công an quận Lê Chân, đồng thời điều động lực lượng, phương tiện cùng CBCS của Đội 5 - PC07 nhanh chóng tới hiện trường để tìm kiếm, cứu người bị nạn. Tại đây, lực lượng chức năng tổ chức triển khai các biện pháp nghiệp vụ kiên trì tìm kiếm, xác định vị trí bị nạn của người bị nạn. Đến 12 giờ 00 phút cùng ngày, tại khu vực gầm Cầu Rào 2 phía bờ Đông phát hiện ra người bị nạn đang có biểu hiện đuối nước, kêu cứu. Lập tức, CBCS Đội 5 - PC07 đã nhanh chóng điều động 2 CBCS kết hợp với người nhà của nạn nhân bơi tới vị trí và đưa người bị nạn lên khu vực an toàn vào lúc 12 giờ 10 phút cùng ngày.

Thông tin sơ bộ ban đầu của cơ quan chức năng được biết, người bị nạn tên là Ngô Quang Huy, sinh năm 1990, hộ khẩu thường trú tại phường Bàng La, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Ngay sau khi được đưa lên khu vực an toàn, lực lượng chức năng kết hợp với gia đình đã đưa người bị nạn đi cấp cứu tại Viện Y học Hải Quân, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng.

Thái Bình

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông