Kịp thời dập tắt đám cháy tại Công ty nhựa Tiền Phong

23:15 18/09/2017

Khoảng 18h49’ ngày 18-9, tại Công ty nhựa Tiền phong, đường Mạc Đăng Dung, ở khu Tiểu Trà, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, xảy ra cháy tại bãi chứa hàng thành phẩm ngoài sân.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND TP đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo công tác chữa cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Cảnh sát PCCC thành phố đã điều động 11 xe chữa cháy, xe cứu hộ, xe chuyên dụng cùng hơn 100 chiến sỹ của các phòng nhanh chóng có mặt tại Công ty nhựa Tiền Phong. Các cán bộ, chiến sỹ khẩn trương phân vùng, khống chế đám cháy, không để cháy lan sang khu vực lân cận.

Để đảm bảo ANTT trên địa bàn cũng như điều tiết giao thông thuận tiện cho xe của lực lượng PCCC làm nhiệm vụ, Đại tá Đào Anh Tuấn, Phó Giám đốc CATP đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo các lực lượng CATP phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành chữa cháy.

Đến khoảng 20h30’ cùng ngày, đám cháy được khống chế. Vụ hỏa hoạn chỉ làm thiệt hại một khối lượng ống nhựa PE thành phẩm, không thiệt hại về người.

Hiện, các đơn vị chức năng của CATP đang phối hợp với Cảnh sát PCCC thành phố điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Ngay sau khi đám cháy được dập tắt, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Thành đã chủ trì cung cấp thông tin ban đầu về vụ hỏa hoạn. Đồng chí biểu dương lực lượng PCCC đã huy động nhân lực, vật lực trong thời gian sớm nhất, chữa cháy kịp thời, hạn chế mức thiệt hại thấp nhất.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông