Ký kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên”

17:35 20/05/2020

Sáng 20-5, Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức hội nghị ký kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên”. Tới dự có ông Tống Văn Băng-Chủ tịch LĐLĐ thành phố và hơn 80 cán bộ công đoàn chuyên trách các doanh nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Đại diện Công đoàn Khu Kinh tế và các doanh nghiệp ký kết thoả thuận chương trình “Phúc lợi đoàn viên”

Với mục tiêu để đoàn viên công đoàn và người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu kinh tế được thụ hưởng nhiều lợi ích từ chương trình “Phúc lợi đoàn viên” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động, đến nay Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng đã chủ động ký thoả thuận hợp tác với 17 doanh nghiệp trong và ngoài thành phố, từ đó cung cấp đến công nhân lao động những sản phẩm thiết yếu phục vụ đời sống, vừa đảm bảo chất lượng, vừa có giá cả phù hợp.

Theo thống kê, có trên 105.000 lượt công nhân được các đối tác bán hàng hỗ trợ giá từ 10% đến 30% là các sản phẩm thiết yếu như đồ gia dụng, lương thực, thực phẩm, quần áo, chăm sóc sức khoẻ …

Tại hội nghị, 3 doanh nghiệp là Công ty CP bánh kẹo Hải Hà, Bệnh viện đa khoa Thu Cúc và Công ty TNHH sản xuất và thương mại Xuân An đã cam kết đồng hành cùng chương trình, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi và hỗ trợ chăm lo đời sống người lao động trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông