Lãnh đạo CATP chúc Tết các đơn vị quận Hồng Bàng

22:18 25/01/2017

 

Phó giám đốc CATP Trần Đình Vang tặng quà CBCS Công an quận Hồng Bàng
Phó giám đốc CATP Trần Đình Vang tặng quà CBCS Công an quận Hồng Bàng

Sáng 24-1, nhân dịp đón xuân Đinh Dậu 2017, đại tá Trần Đình Vang - Phó Giám đốc CATP dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, chúc Tết một số đơn vị trên địa bàn quận Hồng Bàng.

          Đến thăm, chúc Tết, giao nhiệm vụ cho CBCS CAQ Hồng Bàng nói chung và CAP Thượng Lý, đội CSGT-TT CAQ nói riêng, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, đại tá Trần Đình Vang vui mừng ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc của lực lượng CBCS Công an quận đã đạt được trong năm qua.

Phó giám đốc CATP Trần Đình Vang chúc Tết Quận ủy, HĐND, UBND quận Hồng Bàng
Phó giám đốc CATP Trần Đình Vang chúc Tết Quận ủy, HĐND, UBND quận Hồng Bàng

Để CAQ tiếp tục đạt được thành tích cao hơn nữa trong năm 2017, đồng chí Phó giám đốc đề nghị: CAQ Hồng Bàng cần tiếp tục tập trung cao cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo một cách hợp lý nhất, đảm bảo tối ưu công tác đảm bảo giữ vững ANTT vừa tạo điều kiện quan tâm, chăm lo, động viên CBCS các đơn vị, nhất là những CBCS có hoàn cảnh khó khăn cả về vật chất, tinh thần để CBCS yên tâm công tác, bảo đảm cho nhân dân được đón cái Tết bình yên, hạnh phúc. Trước mắt, cần tập trung quyết liệt, thực hiện hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ cả về chính trị và ANTT; lấy phòng ngừa là chính, trong đó chú trọng không để xảy ra hiện tượng đốt pháo trên địa bàn, khi phát hiện phải có biện pháp xử lý kịp thời, nhanh chóng.

          Đối với CAP Thượng Lý (đơn vị 2 lần được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý “Anh hùng LLVT Nhân dân”), cần nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy tốt hơn nữa vai trò nòng cốt, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai hiệu quả các mặt công tác; tăng cường xuống với dân, gần dân, sát dân để dân tin, yêu, dân giúp đỡ công an nhiều hơn. Từ đó, tạo chuyển biến rõ nét tình hình ANTT, quyết tâm hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ được giao.

          Đội CSGT-TT Công an quận tiếp tục siết chặt kỷ luật, nề nếp, tác phong, nâng cao phẩm chất người chiến sĩ CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”; tập trung lực lượng trực chốt các điểm nóng, dễ ùn tắc giao thông để điều phối đảm bảo giao thông thông suốt, phục vụ việc đi lại cho nhân dân, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

          Đến thăm, chúc Tết Quận ủy, HĐND, UBND quận Hồng Bàng, đại tá Trần Đình Vang vui mừng thông báo tới lãnh đạo quận những kết quả nổi bật, chiến công xuất sắc CATP nói chung, CAQ Hồng Bàng nói riêng đã đạt được trong năm qua. Đồng chí Phó giám đốc khẳng định, lực lượng CATP có được kết quả đó là nhờ vào sự quan tâm, tạo điều kiện, phối kết hợp chặt chẽ của chính quyền và nhân dân quận Hồng Bàng trong thời gian qua. Qua đó, đồng chí bày tỏ mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, phối kết hợp của chính quyền, các tầng lớp nhân dân quận Hồng Bàng trong công tác đảm bảo ANCT, TTATXH và chúc cán bộ, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận đón một mùa xuân mới tươi vui, mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông