Lãnh đạo huyện Kiến Thụy kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại các trường học

12:26 04/02/2020

Chiều 3-2, đồng chí Phạm Thị Vinh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Kiến Thụy đã kiểm tra đột xuất công tác phòng, chống dịch do virus corona tại các trường học trên địa bàn. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Y tế huyện.

 

Đồng chí
Đồng chí Phạm Thị Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy kiểm tra đột xuất công tác phòng, chống dịch bệnh tại các trường

Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã kiểm tra các trường: Mầm non Đông Phương, Mầm non Đại Đồng, Tiểu học Đông Phương, THCS Đại Đồng, Mầm non Hữu Bằng...

 

Các
Công tác dọn dẹp, vệ sinh phòng, chống dịch được các trường trên địa bàn huyện Kiến Thụy tích cực triển khai

Tại các nơi kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đánh giá cao công tác phòng, chống dịch bệnh của các trường học. Theo đó, các trường học đã chủ động áp dụng các biện pháp phòng chống dịch tốt khi thực hiện đúng chỉ đạo của huyện và thành phố cho học sinh nghỉ học. Tại các trường học, Ban giám hiệu đã họp triển khai và tuyên truyền cho giáo viên, học sinh về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của ngành Y tế. Đồng thời, huy động cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường triển khai dọn vệ sinh, lau chùi các thiết bị, phun khử trùng các phòng học, phòng chức năng, khu vui chơi.

 

Các
Công tác phun thuốc khử trùng tại khu vực vui chơi cho trẻ được các trường đồng bộ tiến hành

 

Các
Trang thiết bị, đồ dùng phục vụ công tác giảng dạy được các trường vệ sinh sạch sẽ

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy yêu cầu các phòng, ban chức năng, các trường học trên địa bàn tiếp tục đề cao trách nhiệm trong việc triển khai các hoạt động phòng, chống dịch, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trong phòng, chống dịch do virus corona, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do dịch bệnh gây ra.

Trường Giang

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông