Lãnh đạo thành phố thăm nạn nhân chất độc da cam/dioxin

17:48 08/08/2013

* Sáng 7-8, nhân Ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam 10-8, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đến thăm, tặng quà tổ chức và nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo. Cùng đi có lãnh đạo một số ban ngành của thành phố và huyện Vĩnh Bảo

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành trao quà cho đại diện chi hội nạn nhân chất độc da cam xã Trung Lập (Vĩnh Bảo))
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành trao quà cho đại diện chi hội nạn nhân chất độc da cam xã Trung Lập (Vĩnh Bảo))

Thăm Chi hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Trung Lập, nơi có 51 hội viên, trong đó có 30 hội viên là nạn nhân chất độc da cam, 15 hội viên là con nạn nhân chất độc da cam/dioxin, đồng chí Nguyễn Văn Thành chia sẻ với những hy sinh mất mát của các nạn nhân, đánh giá cao nỗ lực của các hội viên, đã vươn lên, tiếp tục đóng góp vào công cuộc phát triển của địa phương.
Thăm gia đình ông Lâm Văn Cau tại thôn Ánh Dương (xã Trung Lập), sinh năm 1938, nhập ngũ năm 1967, tham gia chiến đấu tại chiến trường Quảng Đà, là nạn nhân chất độc da cam/dioxin, đồng chí Nguyễn Văn Thành bày tỏ sự cảm thông và động viên các thành viên trong gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Đồng chí Nguyễn Văn Thành yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền và đoàn thể nhân dân địa phương, phối hợp với các ban ngành liên quan của thành phố, tiếp tục quan tâm, rà soát thực hiện tốt chính sách, đảm bảo cuộc sống ổn định cho các nạn nhân chất độc da cam. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Thành đã trích một phần tiền lương của mình tặng Chi hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Trung Lập và gia đình ông Lâm Văn Cau.



PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông