Lãnh đạo thành phố thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công quận Hồng Bàng

15:59 23/07/2020

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27-7-1947*27-7-2020), sáng 23-7, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn quận Hồng Bàng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành thành phố và quận Hồng Bàng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến ân cần thăm hỏi Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Cúc

Đoàn đã đến thăm và tặng quà bà Nguyễn Thị Cúc, sinh năm 1937, ở đường Lý Thường Kiệt (phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng), là mẹ liệt sỹ Trần Khắc Đại, hy sinh năm 1978 tại biên giới Tây Nam trong chiến đấu.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến tặng quà Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Cúc

Đoàn cũng đến thăm và tặng quà Công ty CP dịch vụ bảo vệ Đại An Phát ở đường Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng. Công ty hiện có 600 cán bộ, nhân viên, trong đó 11 người là thương binh. Công ty đã thành lập Chi bộ từ năm 2015, thực hiện đầy đủ chế độ thuế của Nhà nước, nhiều năm liền được tặng Giấy khen của Tổng cục thuế và Cục thuế thành phố, đảm bảo cuộc sống cho cán bộ, nhân viên với mức lương 3,2 triệu đồng/tháng.

Đoàn đến thăm, tặng quà Công ty CP dịch vụ bảo vệ Đại An Phát

Tại chuyến thăm, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Cúc, hỏi thăm tình hình Công ty CP dịch vụ bảo vệ Đại An Phát và những cán bộ, nhân viên là người có công của công ty. Đồng chí khẳng định, trong những kết quả phát triển đột phá, an sinh xã hội của thành phố hôm nay có sự đóng góp lặng thầm của những thế hệ đi trước, những người có công với cách mạng, giải phóng đất nước và thành phố. Cùng với sự phát triển về kinh tế, thành phố luôn quan tâm, tri ân đến các gia đình chính sách. Phó Chủ tịch UBND thành phố mong các gia đình tiếp tục chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước, tích cực ủng hộ các phong trào của địa phương.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông