LOVE BUS - "Hành trình của những trang sách"

19:32 01/11/2023

​Chiều 31/10, tại hội trường UBND xã An Thái, huyện An Lão, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố, Đoàn Khối các cơ quan thành phố tổ chức Chương trình Love Bus - "Hành trình của những trang sách".

 

Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan thành phố trao học bổng và quà tới các các em học sinh 

Nhằm hình thành thói quen đọc sách và phát triển văn hoá đọc cho đội viên thiếu nhi, đồng thời tạo thêm không gian để thiếu nhi sinh hoạt Đội, nhà trường luôn khuyến khích các em tham gia đọc sách tại thư viện và sinh hoạt đội theo chủ điểm từng tháng, Thành đoàn đã kết nối và vận động Đoàn Khối các cơ quan thành phố cùng các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 1 tặng 1 tủ sách yêu thương với gần 2000 cuốn sách và 1 bộ máy vi tính cho các em học sinh trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ.

 

Ban Tổ chức trao 1 tủ sách yêu thương và 1 bộ máy vi tính tới Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ

​Trong khuôn khổ chương trình, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan thành phố trao tặng 10 suất học bổng và 10 suất quà cho 10 em học sinh vượt khó học giỏi, có tinh thần nỗ lực vươn lên trong học tập.

 

Chương trình thu hút đông đảo học sinh tham gia 

​Nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, thúc đẩy đam mê đọc sách trong thanh thiếu nhi, hướng tới việc xây dựng một xã hội học tập và học tập suốt đời; hỗ trợ và phát triển năng lực số cho thanh thiếu nhi, góp phần nâng cao các kỹ năng, để ứng dụng trong cuộc sống và học tập, Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố đã tổ chức lớp Tập huấn kiến thức, kỹ năng an toàn trên không gian mạng và nâng cao năng lực số cho học sinh. Chương trình thu hút đông đảo học sinh trên địa bàn xã tham gia.

Cũng tại chương trình, Câu lạc bộ Bí thư Đoàn xã đã trao tặng 20 áo phao cho các em học sinh trường TH Nguyễn Đốc Tín và trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ.

Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông