Minh Đức tập buổi đầu tiên với XMHP

18:07 10/02/2009

Mặc dù có mặt tại đội XMHP từ cuối tuần trước nhưng do bận việc thanh lý hợp đồng với Thể Công nên tân binh Minh Đức đã xin phép không đi cùng XMHP vào Đà Nẵng đá trận khai mạc. Chiều qua, sau khi từ Đà Nẵng về, thầy trò HLV Riedl đã tập luyện trở lại và Minh Đức chính thức có mặt, tập buổi đầu tiên cùng các đồng đội mới tại sân Lạch Tray.
Mặc dù có mặt tại đội XMHP từ cuối tuần trước nhưng do bận việc thanh lý hợp đồng với Thể Công nên tân binh Minh Đức đã xin phép không đi cùng XMHP vào Đà Nẵng đá trận khai mạc.

Chiều qua, sau khi từ Đà Nẵng về, thầy trò HLV Riedl đã tập luyện trở lại và Minh Đức chính thức có mặt, tập buổi đầu tiên cùng các đồng đội mới tại sân Lạch Tray.

Khá đông người hâm mộ đất Cảng đã có mặt xem và cổ vũ cho tân binh của XMHP. Nhìn chung, Minh Đức tỏ ra hoà nhập tốt với toàn đội. Giữa anh và nhiều cầu thủ của XMHP như Văn Thành, Khánh Hùng, Bật Hiếu, Ngọc Thanh... cũng đã có mối quan hệ bè bạn khi còn tập trung ĐTQG nên sự bỡ ngỡ ban đầu đã thoáng qua nhanh. HLV trưởng Riedl không giấu được vẻ hài lòng khi có thêm được viện binh mới cho hàng thủ, vị trí mà XMHP đang túng thiếu nhất. GĐĐH CLB Đỗ Đại Dương cũng trong tâm trạng tương tự.

Trao đổi với PV, ông Dương cho biết: “Qua những lần gặp gỡ thương lượng và làm việc với Minh Đức, chúng tôi đánh giá cao cầu thủ này về vấn đề phẩm chất đạo đức. Cậu ấy là 1 cầu thủ rất có ý thức và cũng dễ tính nên chúng tôi không gặp phải trở ngại gì trong những ngày đầu tiên của Đức tại Hải Phòng. Trong đội XMHP giờ không ai còn nghĩ tới những tuyên bố cự tuyệt về chơi cho XMHP ít ngày trước đây của Đức nữa. Cá nhân tôi vẫn cho rằng Minh Đức về XMHP sẽ thuận lợi và có “đất diễn” nhiều hơn hẳn so với ở Thể Công”.

Nếu không có gì thay đổi, trong trận XMHP tiếp đón Thể Công cuối tuần này, Minh Đức sẽ chính thức ra sân đá cặp trung vệ cùng Bật Hiếu hoặc trung vệ ngoại Pimenta.

TRUNG NGUYÊN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông