Mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy

12:23 03/07/2018

Vừa qua, tại UBND phường Ngô Quyền, TP Nam Định diễn ra Lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy, Ngày Quốc tế phòng, chống ma túy năm 2018.

Tham gia buổi lễ có gần 800 cán bộ chiến sỹ thuộc lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân các phường trên địa bàn thành phố.

Tại lễ mít tinh, các đại biểu đều nhấn mạnh: tệ nạn ma túy là hiểm họa của mỗi quốc gia, dân tộc trên thế giới, hậu quả do ma túy để lại không gì khác là sự suy thoái giống nòi, đạo đức con người và kiệt quệ về kinh tế, … 

Để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng, chống ma túy, cần có sự vào cuộc của các cấp ủy đảng, chính quyền và tham gia của quần chúng nhân dân nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng, chống ma túy, tội phạm ma túy, vận động người dân nhiệt tình chung tay cùng lực lượng chức năng đấu tranh kiềm chế, ngăn chặn các hoạt động của tội phạm, tệ nạn ma túy.

Từ đó, đẩy mạnh phong trào quần chúng tham gia phát hiện và tố giác tội phạm về ma túy; giáo dục và cảm hóa người phạm tội về ma túy, người nghiện ma túy quyết tâm từ bỏ để xây dựng cuộc sống tươi sáng hơn.

Kết thúc lễ mít tinh, đoàn diễu hành với trên 100 xe mô tô và ô tô được trang trí nhiều khẩu hiệu tuyên truyền về phòng chống ma túy, diễu hành qua tất cả các tuyến phố tại thành phố Nam Định.

ĐỨC THÔNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông