Mô hình Love Bus - Hành trình của những trang sách

    16:13 14/05/2023

    Chiều 13-5, tại UBND xã Tam Hưng, huyện Thuỷ Nguyên, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức Chương trình Love Bus - Hành trình của những trang sách. Tới dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Thành đoàn.

     

    Các đại biểu tới dự chương trình

    Tại chương trình, Thành Đoàn giới thiệu mô hình Love Bus - Hành trình của những trang sách và tặng hơn 2.000 đầu sách cho các em học sinh trường THCS Tam Hưng.

    “Love Bus - Hành trình của những trang sách” năm 2023 hướng đến các đơn vị, địa phương còn nhiều khó khăn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo với mong muốn mang sách đến các em học sinh, hình thành thói quen đọc sách mỗi ngày.

     

    Chương trình thu hút đông đảo học sinh tham gia

    Trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp cùng tổ chức Giáo dục CyberKid tổ chức lớp Tập huấn kiến thức, kỹ năng an toàn trên không gian mạng và nâng cao năng lực số cho học sinh. 

    Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn phát triển một thế hệ công dân số trách nhiệm, tài năng và lành mạnh để làm chủ tương lai. 

     

    Các em học sinh nhiệt tình xung phong phát biểu tại lớp tập huấn

    Bên cạnh đó, nhằm thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, Thành đoàn phối hợp Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng trao tặng 5 suất học bổng tới các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, luôn nỗ lực vươn lên trong học tập tại trường THCS Tam Hưng.

     

    Thành đoàn phối hợp Trường THCS và THPT FPT Hải Phòng trao tặng 5 suất học bổng tới các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Cũng tại chương trình, để góp phần phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em trong dịp hè, đồng thời giáo dục cho các em học sinh có tính tự giác mặc áo phao khi đi lại trên các phương tiện đường thủy để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra, Câu lạc bộ Bí thư Đoàn xã Tam Hưng tặng 20 áo phao cho các em học sinh trường THCS Tam Hưng.

     

    Câu lạc bộ Bí thư Đoàn xã Tam Hưng tặng 20 áo phao cho các em học sinh trường THCS Tam Hưng

    Lan Phương 

    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông