Một năm thành công rực rỡ của Vinausteel

17:23 11/01/2023

Tối 10-1, Công ty Liên doanh sản xuất thép Việt - Úc (Vinausteel) tổ chức Hội nghị gặp gỡ, tri ân khách hàng. Tới dự có ông Lâm Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất; ông Ngô Đình Khôi, Tổng Giám đốc Công ty; cùng ban lãnh đạo Tổng Công ty thép Việt - Úc và nhiều bạn hàng, đối tác thân thiết. Năm 2022 là năm ngành thép phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng đây vẫn là năm thành công rực rỡ đối với Công ty Liên doanh sản xuất thép Vinausteel.

Phát biểu ôn lại thời khắc trải qua những cung bậc thăng trầm trong sản xuất kinh doanh tại tiệc tất niên năm 2022 và chào đón năm mới 2023, đại diện Công ty Liên doanh sản xuất thép Vinausteel (Thép Việt Úc) cho rằng: Năm 2022 là một năm nền kinh tế có nhiều diễn biến phức tạp, giá nguyên, nhiên liệu biến động khó lường.

Đặc biệt, đối với ngành thép, đây là một năm đầy khó khăn, thử thách với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thép. Trên thực tế đã có nhiều nhà máy thép phải cắt giảm, thậm chí là dừng hoạt động trong thời gian dài, đời sống người lao động gặp nhiều khó khăn.

Mặc dù phải đối mặt với sức ép quá lớn về những bất lợi trên, nhưng đối với Thép Việt Úc, bằng sự chủ động, sáng tạo và linh hoạt trong công tác điều hành, sự nỗ lực vượt bậc của tập thể cán bộ công nhân viên, cùng với đó là sự ủng hộ quý báu của hệ thống khách hàng, đối tác…

Doanh nghiệp đã vượt qua được những giai đoạn khó khăn nhất của thị trường và đã đạt được những kết quả tích cực. Cụ thể, công ty đạt mức tăng trưởng 18% so với cùng kỳ năm 2021 và tạo ra lợi nhuận rất hấp dẫn.

Lãnh đạo Vinausteel cho rằng, lợi nhuận là việc rất cần để vận hành một doanh nghiệp nhưng điều quan trọng hơn cả là công ty luôn bảo đảm việc làm ổn định cho cán bộ công nhân viên, lao động với mức thu nhập bình quân trên 18 triệu đồng/người/tháng, đồng thời tiếp tục đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước cũng như cộng đồng xã hội.

Tại lễ tri ân, nhiều tập thể, người lao động xuất sắc của Vinausteel được lãnh đạo công ty trao khen thưởng, vinh danh.

Để phù hợp với định hướng phát triển mới, trong năm 2022, Vinausteel đã tích cực triển khai việc thực hiện chuyển đổi nhận diện thương hiệu. Cụ thể là tái sử dụng nhãn hiệu V.A thay cho hình chuột túi.

Cùng với việc chuyển đổi nhận diện này, Công ty quyết tâm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng ngày và phát triển thương hiệu Thép Việt Úc ngày càng lớn mạnh, có mặt trải dài hầu hết các đại lý, cửa hàng phục vụ nhu cầu khách hàng thuận tiện và nhanh nhất với giá thành cạnh tranh, với mục tiêu hướng tới chất lượng ngày càng phát triển hiệu quả, bền vững hơn.

Dự báo năm 2023 sẽ vẫn là một năm còn nhiều khó khăn, thử thách đối với các doanh nghiệp nói riêng và Vinausteel nói chung. Song với truyền thống vượt khó của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, Công ty Liên doanh sản xuất thép Vinausteel tin tưởng sẽ thực hiện thành công kế hoạch đề ra.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông