Mua bánh Trung thu thời Covid

14:52 19/09/2021

Hằng năm, cứ mỗi dịp Trung thu, phố Cầu Đất, quận Ngô Quyền, lại tấp nập người ra vào mua bánh Trung Thu. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp nên cả người bán và người mua đều phải bảo đảm tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch. Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhanh của phóng viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng.
Phố Cầu Đất vốn nổi tiếng với các thương hiệu bánh Trung thu như Đông Phương, Kinh Đô, Như Ý... Vì vậy, không có gì lạ khi mỗi dịp Trung thu lượng khách ùn ùn đổ về đây để mua bánh. Một người dân ở phố Cầu Đất cho biết, từ 5h sáng đã có nhiều người xếp hàng trước cửa các cửa hàng bánh Trung Thu.
Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, để bảo đảm người dân tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch, Công an phường Cầu Đất cùng cán bộ UBND phường Cầu Đất đã có mặt để nhắc nhở người dân tuân thủ các biện pháp giãn cách và   đeo khẩu trang.
Cán bộ UBND phường Cầu Đất cùng Công an phường Cầu Đất phối hợp nhắc nhở người dân tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch.
Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, người dân đến mua bánh Trung thu đều tuân thủ đứng dãn cách và đeo khẩu trang.
Mỗi người dân vào mua bánh Trung thu đều được sát khuẩn tay và đo nhiệt độ.
Từ lâu, các cửa hàng bánh Trung thu ở phố Cầu Đất luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.
Hoàng Lâm
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông