Nâng cao chất lượng sản phẩm nhưng vẫn giữ giá thành

18:50 01/09/2014

 

Còn không đầy 1 tuần nữa là đến Tết Trung thu, sức tiêu thụ bánh trung thu đang tăng lên và dự báo sẽ còn tăng mạnh. Với sản phẩm bánh trung thu mang hương vị truyền thống, Công ty TNHH Như Ý Cát Tường đã bằng nhiều biện pháp đảm bảo giá thành và chất lượng phục vụ người tiêu dùng…

Hiệu bánh Như Ý Cát Tường ở số 68 phố Cầu Đất (quận Ngô Quyền) những ngày này lượng khách đến rất đông, có lúc người mua bánh phải xếp hàng để chờ đến lượt mình. Theo ông Nguyễn Cát Thành, GĐ Công ty TNHH Như Ý Cát Tường thì nhà bánh bắt đầu bán đại trà từ đầu tháng 8 âm lịch, thế nhưng từ trước đó cả tuần đã có rất nhiều người hỏi mua. Đến nay mặc dù còn một tuần nữa mới đến tết Trung thu nhưng mỗi ngày Như Ý Cát Tường bán ra hàng nghìn chiếc bánh nướng, bánh dẻo, chủ yếu để làm quà gửi vào TP.Hồ Chí Minh hoặc ra nước ngoài cho người thân, nhưng cũng có nhiều người thì mua “bánh tươi” về ăn… thử.

GĐ Nguyễn Cát Thành cho biết, do đã xác định được nguồn nguyên liệu năm nay một số mặt hàng tăng giá cao hơn nên ngay từ đầu năm cty đã chủ động về nguồn nguyên liệu. Công ty đã tìm nhập tận gốc và trực tiếp chế biến một số nguyên liệu như: hạt dưa, dầu mè thơm từ phía Nam, lạp xưởng mua tại Quy Nhơn, bột nếp tìm mua tận Hải Hậu (Nam Định) hay đậu xanh, hạt sen mua tại Hưng Yên…

Sản xuất bánh trung thu
Sản xuất bánh trung thu

Đồng thời kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đặc biệt công ty tiếp tục đầu tư áp dụng đổi mới công nghệ sản xuất với dây chuyền sản xuất bánh Trung thu của Nhật, Đài Loan, thay thế hoàn toàn bằng máy móc từ xào, trộn nhân bánh, nướng bánh bằng lò quay cho đến đóng gói sản phẩm, đảm bảo nâng cao chất lượng cũng như giảm bớt chi phí nhân công… Theo đó công ty đã có bước điều chỉnh phù hợp, giữ nguyên giá thành các sản phẩm bình dân, chỉ tăng một số sản phẩm cao cấp ở mức độ phù hợp khoảng 10%.

Mặc dù giá thành sản phẩm có tăng nhẹ nhưng theo dự báo sức mua bánh Trung thu năm nay không hề giảm, ông Nguyễn Cát Thành cho biết thêm, đến nay đã ký hợp đồng cung cấp bánh trung thu cho rất nhiều cơ quan, DN làm quà tặng cho cán bộ, công nhân viên. Như Ý Cát Tường dự kiến đưa ra thị trường trên 20 sản phẩm với các loại nhân khác nhau với lượng hàng tăng từ 10 - 15% so với năm trước.

TRẦN VĂN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông