14:09 29/08/2020 Triển khai thực hiện Nghị quyết số 19/NQ-CP, Nghị quyết 35/NQ-CP về cải thiện môi trường kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, đến hết quý 2, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh thành phố đã giải quyết 177 thủ tục hành chính (TTHC). Phân loại theo lĩnh vực giải quyết gồm: Hoạt động ngoại hối 144 TTHC; mạng lưới của Ngân hàng thương mại và Quỹ tín dụng nhân dân 33 TTHC.
Trong đó số lượng TTHC giải quyết đúng hạn là 4/177 (bằng 2,26%). Số lượng TTHC giải quyết trước hạn từ 1-4 ngày là 68/177 (bằng 38,42%). Số lượng TTHC giải quyết trước hạn từ 5 ngày trở lên là 95/177 (bằng 53,67%). Không phát sinh số lượng TTHC giải quyết quá hạn. Số lượng TTHC tiếp nhận hồ sơ, đang giải quyết là 10/177 (bằng 5,65%).
Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh cũng thường xuyên thực hiện khảo sát, điều tra sự hài lòng của tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết TTHC. Kết quả 100% TTHC đã giải quyết tại Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh được các doanh nghiệp, Ngân hàng thương mại trên địa bàn đánh giá mức độ Tốt/Rất hài lòng/Hài lòng.
Bên cạnh đó, các chi nhánh tổ chức tín dụng luôn ý thức nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cải tiến quy trình nghiệp vụ, thủ tục, giấy tờ... Quy trình cho vay theo hướng đơn giản thủ tục, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn vốn vay. Các tổ chức tín dụng trên địa bàn cũng tích cực đổi mới sản phẩm dịch vụ; nâng cao chất lượng phục vụ và đơn giản hóa thủ tục nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ.
PV
Thông tin về vụ vệc chống người thi hành công vụ xảy ra tại đường Trần Tất Văn (quận Kiến An)
Chuyên mục luật Phòng, chống mua bán người năm 2024: Quản lý về an ninh, trật tự
Người điều khiển phương tiện chấp hành nghiêm đèn tín hiệu khi áp dụng tăng mức xử phạt giao thông
Nâng cao khả năng xử lý tình huống cháy, nổ tại trụ sở Công an quận Dương Kinh