Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Nam Hải Phòng gửi Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

10:22 26/09/2024

Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Nam Hải Phòng (MB Nam Hải Phòng), địa chỉ Trần Nguyên Hãn, phường Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng và một số phòng giao dịch trực thuộc tại quận Lê Chân, do bà Lê Thị Kim Hoa, sinh 1975, Giám đốc dịch vụ MB Nam Hải Phòng, phụ trách mảnh hành chính và sàn giao dịch.

Thời gian qua, có một số thời điểm do lượng khách hàng đến giao dịch đông nên lượng xe của khách hàng đã dừng, đổ không đúng nơi quy dịnh.

Trong thời gian đó, bà Lê Thị Kim Hoa đã được Đội Cảnh sát trật tự (CSTT) - Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, CATP, tận tình tuyên truyền, nhắc nhở và hướng dẫn cách sắp xếp xe cho khách hàng đảm bảo đúng quy định.

Đáng chú ý, trong quá trình thực thi nhiệm vụ, Đại úy Tổng Đức Tình - Đội trưởng cùng CBCS đội công tác đã tuyên truyền, hướng dẫn tận tình cho cá nhân bà Lê Thị Kim Hoa cũng như cán bộ, nhân viên chi nhánh hiểu sâu rộng, nhận thức đúng đắn, đầy đủ hơn và thực hiện nghiêm việc sắp xếp xe của khách đến giao dịch sao cho đúng quy định, bảo đảm TTATGT, trật tự lòng đường, vỉa hè, mỹ quan đô thị.

Qua đó, đã tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao dịch của chi nhánh ngân hàng được diễn ra thuận lợi. Đặc biệt, sau cơn bão Yagi vừa qua, Chỉ huy, CBCS đơn vị đã tích cực hỗ trợ chi nhánh ngân hàng trong việc dọn dẹp cây đổ, gãy, rác thải, bảo đảm an toàn cho khách hàng đến giao dịch.

Cảm kích trước tinh thần, thái độ làm việc của CBCS đơn vị, vừa qua, bà Lê Thị Kim Hoa đã thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên chi nhánh ngân hàng gửi Thư bày tỏ niềm cảm ơn chân thành đến lực lượng Công an nói chung và Đội Cảnh sát trật tự, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH nói riêng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông