Ngày hội giọt hồng nhân ái, hưởng ứng Hành trình đỏ năm 2022

15:51 28/05/2022

Sáng 28-5, tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, phường Kênh Dương, quận Lê Chân kết hợp với TTTM Aeon Mall tổ chức Ngày hội giọt hồng nhân ái, hưởng ứng Hành trình đỏ năm 2022.

Lãnh đạo quận Lê Chân và Hội CTĐ thành phố tặng hoa các đơn vị tham gia tổ chức chương trình

Đến dự có các đồng chí Cao Thị Phượng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố, Phó Trưởng BCĐ hiến màu tình nguyện thành phố Hải Phòng; Phạm Việt Anh – Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân; lãnh đạo TTTM Aeon Mall và đông đảo các tình nguyện viên Câu lạc bộ Hoa phượng Hải Phòng và cán bộ, công chức, viên chức phường Kênh Dương và TTTM Aeon Mall Hải Phòng, Lê Chân.

Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân tặng hoa hỏi thăm sức khỏe người hiến máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng nhân ái” năm nay có gần 600 người là là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân đăng ký tham gia hiến máu, trong đó nhiều người đã hiến máu nhiều lần.

Để đạt được những kết quả như ngày hôm nay, Hội Chữ thập đỏ phường Kênh Dương đã phối hợp tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa cao đẹp, thiết thực của việc hiến máu tình nguyện; chuẩn bị đầy đủ, chu đáo cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ đợt hiến máu. 

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm thu gom được lượng máu đáng kể để các bệnh viện cứu sống được những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo; góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, mình vì mọi người; từ đó không ngừng nâng cao nhận thức, trách nhiệm của công dân đối với cộng đồng và xã hội, góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, vì một xã hội khỏe mạnh, nhân ái, yêu thương.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông