Người dân gửi Thư cảm ơn Công an phường Dư Hàng Kênh (Lê Chân)

15:22 08/02/2024

Anh Lê Thanh Thủy, sinh năm 1961, ở tại số 1/36/229 Miếu Hai Xã, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng vừa viết Thư cảm ơn Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân vì đã nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ người dân làm CCCD.

Thư cảm ơn của anh Lê Thanh Thủy 

Trong thư, anh Thủy cho biết: Vừa qua, tôi có đến Công an phường Dư Hàng Kênh để thực hiện thủ tục cấp lại mã số định danh. Tại đây, tôi được các đồng chí Công an phường cho biết thông tin trên giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân của tôi và hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư bị sai lệch, không trùng khớp. Chính vì vậy mà hiện nay thủ tục cấp căn cước công dân gắn chíp của tôi chưa thực hiện được.

Thêm vào đó, một số giấy tờ tùy thân của tôi cũng đã bị mất, tôi chỉ còn bản phô tô... Cũng do chưa có CCCD gắn chip nên các giao dịch dân sự của tôi bao gồm: Thẻ bảo hiểm y tế, mở tài khoản ngân hàng...đều gặp khó khăn, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống.

Mới đây, tôi đã gặp và trao đổi vấn đề của mình với đồng chí Lê Quang Minh, Cảnh cảnh sát khu vực Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân. Sau khi biết được sự việc của tội, đồng chí Minh đã nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ tôi trích lục lại giấy tờ có liên quan, đối chiếu, rà soát các thông tin cho trùng khớp. Sau thời gian ngắn, đến nay hồ sơ định danh của tôi đã được điều chỉnh và hoàn thiện theo đúng quy định.

Tôi viết thư này chân thành cảm ơn đồng chí Lê Quang Minh – Cảnh sát khu vực Công an phường Dư Hàng Kênh đã tận tình hướng dẫn cũng như hỗ trợ tôi thực hiện các thủ tục theo quy định để tôi có thể đi làm các giấy tờ quan trọng khác đảm bảo quyền lợi cho bản thân. Tôi xin chân thành cảm ơn!

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông