Người dân gửi thư cảm ơn Công an phường Dư Hàng Kênh (Lê Chân)

14:27 30/03/2024

Bà Đào Thị Vinh, sinh sinh 1970, ở 7/21/61/476 Chợ Hàng vừa viết thư cảm ơn Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân vì đã tận tình giúp đỡ gia đình bà tìm lại cháu ngoại bị đi lạc.

Thư cảm ơn của bà Đào Thị Vinh

Trong thư, bà Đào Thị Vinh cho biết: tôi có cháu ngoại tên là Vũ Thành Khang, sinh năm 2010. Ngày 25/3/2024 cháu Khang đi lạc đường không nhớ lối về nhà. Trong lúc gia đình đang rất hoang mang lo lắng thì đến tối cùng ngày (25/3/2024), cháu Khang được các đồng chí Công an phường Dư Hàng Kênh đưa về tận nhà, bàn giao cháu cho gia đình trong tình trạng sức khỏe bình thường.

Cảm động trước tinh thần vì nhân dân phục vụ của CBCS Công an phường Dư Hàng Kênh, Bà Đào Thị Vinh đã viết thư trân trọng cảm ơn các đồng chí Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, đặc biệt là đồng chí Đinh Công Lực - Cảnh sát khu vực và đồng chí Lê Quang Minh – Cán bộ Công an phường đã trực tiếp tìm kiếm và đưa cháu Khang về với gia đình.

Tôi xin trân trọng cảm ơn và rất mong lãnh đạo Công an thành phố và Công an quận  Lê Chân kịp thời biểu dương các gương người tốt việc tốt của Công an phường Dư Hàng Kênh.

PV 

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông