Người dân gửi Thư cảm ơn Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân.

13:55 04/10/2022

Mới đây, bà Nguyễn Thị Kịnh, ở số 128/256 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng đã có Thư cảm ơn gửi Giám đốc CATP, Công an quận Lê Chân và Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân vì đã kịp thời phát hiện, giúp đỡ đưa cháu trai bà bị bất tỉnh trên đường về với gia đình.

 

Thư cảm ơn của bà Nguyễn Thị Kịnh

Trong thư, bà Kịnh cho biết: tôi có cháu nội là Nguyễn Anh Quân, sinh năm 2001, hiện ở cùng với vợ chồng tôi tại địa chỉ số 128/256 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng. Vào sáng ngày 02-10-2022, tôi đang ở nhà thì nhận được điện thoại của các đồng chí Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân thông báo về việc trong quá trình đi tuần tra phát hiện cháu tôi nằm bất tỉnh tại khu vực đầu ngõ 108 Nguyễn Văn Linh, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân và mời chúng tôi đến đưa cháu Quân về nhà.

Tuy nhiên, sau khi biết được hoàn cảnh gia đình tôi khó khăn, tuổi cao sức yếu, không có phương tiện đi lại nên các đồng chí Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân đã trực tiếp đưa cháu Quân về nhà. Hiện sức khoẻ của cháu Quân đã bình thường, ổn định.

Qua sự việc trên, tôi thấy đây là việc làm đầy nghĩa tình, vì nhân dân phục vụ. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng Công an nhân dân nói chung và tập thể Ban chỉ huy Công an phường Dư Hàng Kênh nói riêng.

Cuối cùng tôi xin kính chúc toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an phường Dư Hàng Kênh và các đồng chí nhiều sức khỏe, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ gìn bình yên cho cuộc sống nhân dân.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông