Người dân gửi Thư cảm ơn Công an Phường Hồ Nam (Lê Chân)

17:14 19/03/2024

Bà Hoàng Thị Nguyên, sinh năm 1952, ở số 2/6/21 Lâm Tường, Hồ Nam, Lê Chân, T.P Hải Phòng vừa viết thư cảm ơn Công an Thành Phố Hải Phòng, Công an Quận Lê Chân và đặc biệt là Công an Phường Hồ Nam, quận Lê Chân đã không ngại khó khăn, nguy hiểm đến tính mạng của mình để bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân.

Trong thư, bà Hoàng Thị Nguyên cho biết: Tôi sinh sống một mình tại địa chỉ số 2/6/21 Lâm Tường, Hồ Nam, Lê Chân, T.P Hải Phòng. Hồi 10h 45 phút ngày 9 tháng 3 năm 2024, tôi có việc đi ra khỏi nhà.

Khi đi, tôi quên không tắt các thiết bị điện dẫn đến chập cháy nhà. Khi được mọi người báo tin là nhà tôi bị cháy, tôi đã chạy về nhà và tận mắt chứng kiến lực lượng Công an phường Hồ Nam cùng với các lượng lượng PCCC Công an quận Lê Chân đã không ngại khó khăn, nguy hiểm đến tính mạng để nhanh chóng dập tắt đám cháy, không để cháy lan, hạn chế thấp nhất thiệt hại về tài sản cho người dân.

Nay tôi viết thư này xin được cảm ơn Công an Thành phố Hải Phòng, Công an Quận Lê Chân nói chung và đặc biệt là Công an phường Hồ Nam nói riêng đã không ngại khó khăn, nguy hiểm đến tính mạng của mình để bảo vệ tính mạng, tài sản gia đình tôi. Tôi xin kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

PV

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông