Người dân gửi thư cảm ơn Công an phường Niệm Nghĩa (Lê Chân)

13:32 12/09/2022

Ông Phạm Văn Xuyền, sinh năm 1958, ở số 2/55/430 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng vừa gửi thư cảm ơn tới Giám đốc CATP Hải Phòng, Công an quận Lê Chân và Công an phường Niệm Nghĩa vì đã nhiệt tình đến tận nhà làm CCCD gắn chip cho người già, đi lại khó khăn.

Thư cảm ơn của ông Phạm Văn Xuyền

Trong thư, ông Xuyền cho biết: Tôi có mẹ đẻ là bà Hà Thị Tỵ, sinh năm 1933, sức khỏe yếu, nằm liệt gường, không thể đi lại được; mọi sinh hoạt cá nhân đều phải thực hiện tại chỗ và do con cháu phục vụ. Thời gian gần đây, đồng chí Cảnh sát khu vực và tổ dân phố thường xuyên thông báo, mời gọi công dân đi làm căn cước công dân gắn thẻ chip điện tử nhưng gia đình tôi không thể đưa mẹ tôi đi làm thủ tục được do việc đi lại gặp nhiều khó khăn.

Nắm được hoàn cảnh gia đình tôi, đến sáng ngày 9-9-2022, đồng chí Nguyễn Trung Quân - Cảnh sát khu vực CAP Niệm Nghĩa và 1 tổ công tác đã mang theo máy móc thiết bị đến tận nhà tôi để làm thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chip cho mẹ tôi. Lúc đó gia đình tôi rất cảm động và biết ơn đồng chí Cảnh sát khu vực và tổ công tác Công an quận Lê Chân.

Trước việc làm hết lòng vì nhân dân của CBCS CAP Niệm Nghĩa, tôi làm thư này cảm ơn Bộ Công an, Giám đốc Công an TP Hải Phòng đã đào tạo những cán bộ có tài có đức, gần dân, sát dân, quan tâm đến quần chúng nhân dân. Tôi cảm ơn ông Trưởng Công an quận Lê Chân, ông Trưởng Công an phường Niệm Nghĩa đã cử các cán bộ rất nhiệt tình, nhiệt huyết đến tận nhà để làm CCCD gắn chip cho mẹ tôi.

Qua đây tôi cũng thay mặt nhân dân tổ dân phố số 4 phường Niệm Nghĩa (Nay là tổ 9) cảm ơn đồng chí Nguyễn Trung Quân - Cảnh sát khu vực đã luôn gần gũi và quan tâm đến tâm tư nguyện vọng của cán bộ, quần chúng nhân dân tại tổ dân phố. Khi có bất cứ việc gì liên quan đến ANTT, đồng chí Quân không quản ngày đêm cùng các đồng chí, đồng đội tại Công an phường đều có mặt giải quyết kịp thời, mang lại bình yên cho xóm phố.

Cuối cùng tôi xin thay mặt gia đình, kính chúc ông Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, ông Trưởng Công an quận Lê Chân, ông Trưởng Công an phường Niệm Nghĩa cùng toàn thể Cán bộ chiến sỹ công an quận Lê Chân, Công an phường Niệm Nghĩa luôn mạnh khỏe, công tác tốt, luôn là chỗ dựa tin thần vững chắc của nhân dân, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và Bảo vệ Tổ quốc góp phần vào xây dựng Thành phố cảng Hải Phòng ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông