Người dân gửi thư cảm ơn Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông

14:19 11/08/2022

Anh Trần Văn Hải, ở phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP Hải Phòng vừa gửi Thư cảm ơn tới Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (PC07) Công an thành phố vì đã không quản ngại khó khăn, vất vả tìm kiếm con trai anh Hải không may bị đuối nước tại cống Trường Sơn (Kiến An).

CBCS Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông (PC07) CATP tích cực tìm kiếm người bị nạn.  

Trong thư cảm ơn, anh Hải cho biết: Thay mặt gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Công an thành phố Hải Phòng, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông đã giúp gia đình tôi trong việc tìm kiếm con trai tôi là cháu N.K.H, sinh năm 2007 bị nạn đuối nước tại cống Trường Sơn ngày 30/7/2022.

Khi biết tin con mình gặp nạn, tôi đã gọi điện cầu cứu Công an huyện An Lão và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH để nhờ các chiến sỹ Công an phối hợp cùng gia đình tổ chức tìm kiếm cháu.

Ngay sau khi nhận được tin báo của chúng tôi, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cử các chiến sỹ mang theo phương tiện kỹ thuật, không kể ngày đêm cùng gia đình tìm kiếm con tôi. Đến 13h30' ngày 31/7/2022, sau một thời gian tìm kiếm không mệt mỏi, lực lượng tìm kiếm đã tìm được và đưa cháu về với gia đình.

Chứng kiến sự vất vả, không quản ngại khó khăn, khắc nghiệt trong thời tiết nắng nóng cao điểm của lực lượng tìm kiếm cứu nạn, gia đình tôi vô cùng cảm kích, xúc động trước sự tương trợ, giúp đỡ kịp thời của Công an thành phố Hải Phòng, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông.

Với lòng cảm ơn sâu sắc, thay mặt gia đình tôi xin chân thành cảm ơn Công an thành phố Hải Phòng, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông