Người dân gửi thư cảm ơn Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Ngô Quyền

09:57 02/04/2024

Vừa qua, người dân tại phường Vạn Mỹ (quận Ngô Quyền) gửi thư cảm ơn lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy trong đêm 31/3.

 

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH triển khai dập tắt đám cháy

Theo đó, hồi 2h39 ngày 31/3/2024 xảy ra vụ cháy tại nhà bà Lê Thị Diệp Nga ở địa chỉ: Số 505 Lê Thánh Tông, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền. Phát hiện đám cháy, bà Nga đã nhanh chóng gọi số 114 để thông báo.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH thông báo cho Công an quận Ngô Quyền, Công an quận Hải An và Công an phường Vạn Mỹ khẩn trương triển khai lực lượng, phương tiện kịp thời dập tắt đám cháy. Ngay lập tức, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Ngô Quyền, Công an các phường đã có mặt, triển khai các phương án dập tắt đám cháy, không xảy ra thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không đáng kể (nhà tạm và một tủ gỗ).

Người dân gửi thư cảm ơn Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Ngô Quyền

Sau khi xảy ra vụ việc, Bà Lê Thị Diệp Nga là chủ hộ đã viết thư cảm ơn đến các chiến sỹ Cảnh sát PCCC&CNCH Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH , Công an quận Ngô Quyền, Công an quận Hải An và Công an phường Vạn Mỹ đã hết lòng cứu, dập tắt đám cháy. Đồng thời bày tỏ gia đình bà vô cùng cảm kích sự giúp đỡ kịp thời, không ngại ngày đêm cứu giúp nhân dân lúc cần nhất của các cán bộ, chiến sỹ.

CẨM TÚ

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông