Người dân gửi thư cảm ơn tổ tuần tra số 3, Phòng Cảnh sát Cơ động - CATP

16:50 05/02/2020

Đêm 20-12-2019, tổ tuần tra số 3, phòng Cảnh sát Cơ động - CATP (do Đại úy Bùi Tuấn Anh làm tổ trưởng) khi tuần tra trên tuyến đường Hồ Sen, phường Dư Hàng Kênh, Lê Chân, chiến sĩ Nguyễn Viết Hùng của tổ công tác phát hiện một chiếc ví đánh rơi trên đường. Trong ví có CMND, giấy phép lái xe, 2 thẻ ATM và 1 đồng hồ đeo tay hiệu NIBOSI, 37.203.000 đồng.
Sau khi nhặt được chiếc ví cùng số tài sản, giấy tờ nêu trên, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao lại cho Công an phường Dư Hàng theo quy định.

Ngay ngày hôm sau (ngày 21-12-2019) tổ tuần tra đã phối hợp với Công an phường Dư Hàng rà soát, xác minh, tìm ra chủ nhân của chiếc ví cùng số tài sản trên là của anh Nguyễn Văn Nghĩa, sinh 1980, ở phường Đằng Giang, Ngô Quyền. Sau đó lực lượng chức năng đã tiến hành bàn giao lại tài sản cho anh Nghĩa.

Nhận lại được số tài sản lớn không may đánh rơi, anh Nghĩa vô cùng xúc động, cảm phục trước tấm lòng cũng như sự tậm tâm phục vụ nhân dân của CBCS tổ công tác. Vừa qua, anh Nghĩa đã gửi thư đến Giám đốc CATP và phòng Cảnh sát Cơ động, CATP để bày tỏ lòng cảm phục, biết ơn đến tổ công tác.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông