Người dân viết thư cảm ơn Công an phường Kênh Dương (Lê Chân)

16:20 08/02/2024

Chị Nguyễn Dung Hà, sinh 1995, ở số 21 Phấn Dũng 1, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Hải Phòng vừa viết thư cảm ơn Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân vì đã nhanh chóng tìm lại tài sản bị mất trao trả cho người dân.

Trong thư, chị Hà cho biết: Khoảng 8h20 ngày 26/12/2023, tôi có điều khiển xe máy SH mode, màu trắng đen, BKS: 34B4-99013 đến Trung tâm anh ngữ Tessa, địa chỉ số 4 Nguyễn Tất Tố, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng để làm việc và để xe máy ở trước cửa Trung tâm. Đến 11h30′ cùng ngày, tôi phát hiện xe máy của mình đã bị mất. Sau đó, tôi đến Công an phường Kênh Dương để trình báo sự việc trên.

Công an phường đã tiếp nhận đơn trình báo của tôi và phân công cử cán bộ đến hiện trường để tiến hành xác minh đối tượng khả nghi. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến tối ngày 26/12/2023, tôi được các đồng chí Công an phường thông báo đã làm rõ được đối tượng trộm cắp xe máy của tôi và thu hồi được xe máy bị mất của tôi.

Việc làm trên của các đồng chí Công an phường Kênh Dương khiến tôi vô cùng xúc động và biết ơn bởi vì đây là tài sản có giá trị lớn đối với tôi. Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến lực lượng Công an nói chung và Công an phường Kênh Dương nói riêng.

Tôi xin chúc các đồng chí Công an phường Kênh Dương sức khỏe và hoàn thành các nhiệm vụ do Đảng và nhà nước giao cho.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông