Người dân viết thư cảm ơn Công an xã Đoàn Xá

15:27 25/01/2024

Anh Hoàng Văn Hiệp (sinh 1985), hiện đang sinh sống và thường trú tại thôn Đại Lộc 2, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng vừa viết thư gửi đến Giám đốc CATP, Trưởng Công an huyện Kiến Thụy cảm ơn Công an xã Đoàn Xá (huyện Kiến Thụy) vì đã giúp đỡ gia đình anh tìm lại được chiếc xe đạp điện mẹ anh để quên.
Cán bộ Công an xã Đoàn Xá trao trả lại chiếc xe đạp điện cho gia đình anh Hoàng Văn Hiệp

Trong thư có đoạn viết: Mẹ tôi là bà Hoàng Thị Dâng (sinh 1955, cùng ở Đại Lộc 2) bị bệnh trầm cảm nên ảnh hưởng đến trí nhớ. Ngày 4/1/2024, mẹ tôi có đi chiếc xe đạp điện màu đen của gia đình đến chợ Đoàn Xá thuộc thôn Đắc Lộc 2, xã Đoàn Xá, sau đó mẹ tôi đã để lại chiếc xe ở quán nước gần chợ và đi bộ về nhà. Chúng tôi đã hỏi mẹ tôi nhưng mẹ tôi không nhớ đã để chiếc xe ở đâu.

Đến ngày 12/1/2024, gia đình tôi đã nhận được thông tin được đăng tải trên mạng Facebook, Công an xã Đoàn Xá tìm chủ nhân của chiếc xe đạp điện có đặc điểm như gia đình chúng tôi đang tìm.

Gia đình chúng tôi đã đến Công an xã Đoàn Xá khai báo và trình bày thông tin. Các đồng chí Công an xã Đoàn Xá đã làm việc và trao trả lại chiếc xe đạp điện cho gia đình tôi.

Thư cảm ơn của anh Hoàng Văn Hiệp

Qua sự việc trên gia đình chúng tôi chân thành cảm ơn đến ông Giám đốc CATP, ông Trưởng Công an huyện Kiến Thụy đã rèn giũa, đào tạo những người Công an vì nước quên thân, vì Nhân dân phục vụ, và Công an xã Đoàn Xá đã nhiệt tình giúp đỡ gia đình tôi tìm lại tài sản, tạo lòng tin cho Nhân dân đến lực lượng Công an.

Một lần nữa gia đình tôi xin chân thành cảm ơn đến lực lượng Công an huyên Kiến Thụy và Công an xã Đoàn Xá. Xin chúc các đồng chí trong lực lượng Công an nói chung và Công an xã Đoàn Xá nói riêng sức khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông