Người dân viết thư khen ngợi cán bộ, chiến sĩ CAH An Dương

22:53 28/08/2018

Chị Nguyễn Thị Hải Ngân, sinh 1985, tại thôn Hòa Nhất, xã Đặng Cương, huyện An Dương, vừa viết thư gửi Ban giám đốc CATP và CAH An Dương bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo CAH An Dương cùng các đồng chí ở bộ phận cấp Căn cước công dân, hộ khẩu đã giúp đỡ gia đình chị tận tâm, không quản khó khăn hoàn thành giấy tờ cho người thân trong gia đình.

Theo đó, vào cuối tháng 7-2018, chị Ngân chở ông ngoại là Lê Văn Choát, sinh 1930, tại thôn Lê Lác 1, An Hồng, An Dương, đến CAH An Dương để làm CCCD. Tuy nhiên, do sai lệch về thông tin trong chứng minh thư cũ và hộ khẩu nên khó khăn trong việc làm mới CCCD.

Khi thấy ông Choát là người cao tuổi, các đồng chí ở bộ phận cấp thẻ căn cước đã gọi 2 ông cháu sang phòng chờ và giải thích: “Chúng cháu sẽ hướng dẫn ông vừa thủ tục đính chính năm sinh trong hộ khẩu, đồng thời tiếp nhận hồ sơ cấp mới căn cước công dân cho ông, ông không phải đi lại nhiều lần nữa”.

Sau đó, chị Ngân được các đồng chí công an hướng dẫn khai các biểu mẫu, đồng thời tiến hành lăn tay, chụp ảnh và hẹn khi nào có CCCD và đính chính xong năm sinh trong sổ hộ khẩu sẽ chuyển trực tiếp về nhà.  

Chị Nguyễn Thị Hải Ngân cũng cho biết thêm trong thư: “Một việc mà tôi thấy đổi mới khi đưa ông tôi đến CAH An Dương, cũng như nhiều công dân khác, 2 ông cháu được cán bộ chào hỏi, đón tiếp niềm nở ngay từ khi đến cổng CAH và được cán bộ chuyên môn hướng dẫn tận tình, chu đáo”.

Qua thư, chị Ngân thay mặt gia đình bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ CAH An Dương đã không quản khó khăn, vất vả, tận tình giúp đỡ gia đình.  

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông