Người đội trưởng đa năng

17:05 12/07/2011

Sau khi tốt nghiệp Đại học An ninh nhân dân, tháng 9-1984, trung tá Nguyễn Thế Minh về công tác tại một số đơn vị Công an thành phố và từ tháng 9-1991 đến nay đồng chí công tác tại Phòng An ninh chính trị nội bộ.

Qua những năm tháng công tác tại đơn vị, được cấp trên và đồng đội tín nhiệm bổ nhiệm làm Đội trưởng đội Tham mưu tổng hợp của đơn vị, Nguyễn Thế Minh luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó. Anh luôn tích cực tham gia phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” gắn với việc thực hiện nghiêm túc các cuộc vận động do Bộ Công an và đảng ủy, Giám đốc Công an thành phố phát động. 

Phát huy vai trò gương mẫu, sáng tạo và trách nhiệm của người đội trưởng, trung tá Nguyễn Thế Minh luôn quan tâm đến từng người trong đội, động viên anh em nỗ lực thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được giao, kiểm tra, đôn đốc việc hoàn thành các chỉ tiêu chuyên môn cũng như việc chấp hành điều lệnh CAND. Với kinh nghiệm của một trinh sát nhiều năm công tác, anh còn trực tiếp tham gia đấu tranh thắng lợi nhiều chuyên án…

Với bất kỳ công việc nào được lãnh đạo đơn vị phân công, anh đều gương mẫu thực hiện và tìm giải pháp tốt nhất để đạt hiệu quả cao, góp phần vào thành tích chung của đơn vị. 5 năm liền (2005-2009), Nguyễn Thế Minh đều đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”, nhiều lần nhận bằng khen, giấy khen của Bộ Công an, Đảng uỷ CATP, Giám đốc CATP. Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập lực lượng CAND, anh đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

THẠCH THẢO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông