Nhân dân gửi thư cảm ơn Công an phường Quán Trữ (Kiến An)

10:15 25/07/2022

Vào 17h45’ ngày 30-6-2022, chị Nguyễn Xuân Tâm, sinh 1984, ở xóm 5, Quyết Tiến, An Thắng, An Lão, đưa con gái là Nguyễn Thùy Trâm, sinh 2016, từ nhà đến nơi làm việc tại số 3/112 đường Đồng Hòa, Kiến An.

Trong lúc mải bán hàng, chị Tâm bất cẩn để lạc mất con gái lúc nào không hay biết. Đến khoảng 18h cùng ngày phát hiện không thấy con đâu chị Tâm mới hoảng hốt hô hoán, cùng mọi người đi tìm kiếm. Tìm mãi không thấy con đâu gia đình chị đã tìm đến Công an phường Đồng Hòa trình báo.

 Thư cảm ơn CAP Quán Trữ của chị Tâm

Sau đó, chị Tâm lại cùng gia đình, người thân tiếp tục hành trình tìm kiếm con gái. Khi tìm đến khu vực gầm cầu Lãm Khê, Quán Trữ, Kiến An, gia đình chị được người dân xung quanh mách trước đó một lúc tổ tuần tra của Công an phường Quán Trữ khi tuần tra đến khu vực trên đã phát hiện 1 cháu gái khoảng 5, 6 tuổi ngồi một mình tại khu vực gầm cầu. Tổ công tác đã đưa cháu về trụ sở. Vừa hay tin, gia đình chị Tâm tìm đến Công an phường Quán Trữ thì thấy con gái đang được đội ngũ CBCS Công an phường Quán Trữ chăm sóc.

Sau khi hoàn thành các thủ tục xác nhận quan hệ gia đình, Công an phường đã bàn giao con gái chị về với gia đình trong tình trạng sức khỏe tốt, hoàn toàn tỉnh táo.

Giữa lúc trời tối, một bé gái lạc mẹ ngồi lép mình dưới gầm cầu đã được tổ tuần tra Công an phường Quán Trữ kịp thời phát hiện, đưa về trụ sở để trao trả cho gia đình an toàn.

 Thư cảm ơn CAP Quán Trữ của chị Tâm

Cảm kích trước tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, cẩn trọng đó của các thành viên trong tổ công tác, bằng tất cả sự chân thành, thay mặt gia đình, chị Tâm vừa gửi thư tới Ban Giám đốc CATP và lãnh đạo CAQ Kiến An để bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc tới Công an phường Quán Trữ, đã giúp đỡ gia đình chị kịp thời tìm lại được con gái.

Nhờ có tinh thần làm việc tận tuỵ, “Vì nhân dân phục vụ” đó của CBCS Công an phường mà con gái của chị mới được tìm thấy kịp thời, thoát khỏi những đe doạ khó lường tiềm ẩn trong đêm tối…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông