Nhân dân gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - CATP

20:17 05/12/2021

Bà Nguyễn Thị Hợp, ở số 86 Lê Lợi, phường Gia Viên, Ngô Quyền, có con trai là anh Ngô Tùng Lâm, sinh 1984, bị mắc bệnh tâm thần phân liệt. Bao năm qua, anh Lâm chỉ ở trong nhà, không giao tiếp, hoạt động gì ngoài xã hội. Để phục vụ việc khám, chữa bệnh cho con trai, Bà Hợp mong muốn là con trai bà được cấp thẻ CCCD nên ngày 16-11 vừa qua, bà đã làm đơn đề nghị Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, CATP xem xét, giúp đỡ làm thủ tục cấp CCCD lưu động tại nhà cho con trai bà.
Thư cảm ơn của bà Hợp

Nhận được đơn đề nghị của bà Hợp, ngày 18-11, tổ công tác của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH gồm các đồng chí: Trung tá Lại Thị Hải Minh, Trung uý Nguyễn Thế Hoàng và đồng chí Nguyễn Công Hưng đã mang theo máy móc, trang thiết bị đến làm thủ tục cấp CCCD lưu động tại nhà cho anh Ngô Tùng Lâm. Trong quá trình thực hiện các thao tác như: thu nhận vân tay, chụp ảnh cho anh Lâm, tổ công tác gặp khá nhiều khó khăn.

Mặc dù vậy, các thành viên trong tổ công tác vẫn ân cần, nhẹ nhàng và kiên nhẫn giúp đỡ anh Lâm hoàn thành các thủ tục cấp thẻ CCCD theo quy định.

Trước nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tận tuỵ “Vì nhân dân phục vụ” đó của các thành viên trong tổ công tác, bà Hợp thay mặt gia đình, vừa gửi thư tới Giám đốc CATP, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH để bày tỏ niềm cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các CBCS Công an.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông