Nhân dịp Xuân mới Tân Sửu 2021: Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành động viên các đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa

09:16 12/02/2021

Tối 11-2, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đồng chí Lê Văn Thành -Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP, thăm, động viên một số đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa. Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Lê Anh Quân - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP; Đào Trọng Đức - Trưởng Ban tổ chức Thành ủy; Vũ Thanh Chương - Giám đốc Công an thành phố; Phạm Văn Lập, Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành tặng quà, động viên và chúc tết Công an huyện Thủy Nguyên

Thăm, động viên lực lượng Công an huyện Thủy Nguyên, sau khi khái quát một số nét tiêu biểu về tình hình thành phố thời gian qua, đồng chí Lê Văn Thành khẳng định sự đóng góp đặc biệt quan trọng của lực lượng CATP nói chung và Công an huyện Thủy Nguyên nói riêng trong công tác đảm bảo ANTT, tạo môi trường ổn định để thành phố thực hiện thành công các nhiệm vụ đề ra.

Trong đó, nổi bật đảm bảo an toàn các sự kiện lớn của thành phố và cả nước, bảo vệ an toàn công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp, Đại hội XVI Đảng bộ thành phố và Đại hội XIII của Đảng; bảo vệ công tác triển khai các dự án công trình trọng điểm cũng như công tác an sinh xã hội; tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần ổn định phát triển kinh tế -xã hội.

Đồng chí Lê Văn Thành cũng ghi nhận tinh thần trách nhiệm “vì nhân dân phục vụ” của lực lượng Công an huyện Thủy Nguyên, đã tập trung cao về quân số, chủ động xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch, nhằm đảm bảo cho nhân dân thành phố vui tết truyền thống trong không khí an toàn, thân thiện.

Nhân đón Xuân mới Tân Sửu 2021, đồng chí Bí thư Thành ủy gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an huyện, đồng thời bày tỏ mong muốn lực lượng Công an huyện phát huy kết quả tích cực đã đạt được, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân giao phố.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành tặng quà, động viên và chúc tết cán bộ, công nhân Công ty xi măng Vicem Hải Phòng

Tiếp đó, Bí thư Thành ủy và các đồng chí lãnh đạo cùng đi đã thăm, động viên cán bộ, công nhân, lao động Công ty xi măng Vicem Hải Phòng làm việc trong đêm giao thừa.

Đồng chí Lê Văn Thành đánh giá cao những thành tựu vượt bậc Công ty đạt được năm 2020 vừa qua, nhất là các chỉ tiêu về sản lượng và nộp ngân sách đều vượt cao so với những năm gần đây. Đồng thời có những đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng nông thôn mới, chỉnh trang đô thị, hỗ trợ nhà ở cho các hộ nghèo và gia đình chính sách cũng như các công trình của Hải Phòng và cả nước.

Đồng chí Lê Văn Thành nhấn mạnh, Công ty không chỉ là cái nôi của ngành xi măng Việt Nam, mà còn là cái nôi của phong trào cách mạng Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung. Vì vậy tập thể cán bộ, công nhân, lao động Công ty cần phát huy mạnh mẽ truyền thống quý báu đó, đẩy mạnh các phong trào thi đua, nâng cao sản lượng và chất lượng.

Đồng chí chúc tập thể cán bộ, công nhân, lao động Công ty mạnh khỏe, hạnh phúc, phấn đấu thi đua hăng say sản xuất. Đồng chí cũng đề nghị Ban lãnh đạo Công ty, phải coi trọng cơ chế đãi ngộ và các chế độ chính sách cho người lao động với tinh thần “dân là gốc”, để mỗi một thành viên của Công ty hết lòng hết sức đóng góp xây dựng ngôi nhà chung ngày càng phát triển.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành và các đồng chí lãnh đạo cùng đi dâng hương tại Khu di tích quốc gia Bạch Đằng Giang

*Cũng trong buổi tối cùng ngày, đồng chí Lê Văn Thành và các đồng chí lãnh đạo cùng đi đã đến tham quan di tích quốc gia Bạch Đằng Giang (Thị trấn Minh Đức – Thủy Nguyên). Trong giờ phút giao thừa thiêng liêng đón chào xuân mới Tân Sửu 2021, đồng chí Bí thư Thành ủy và đoàn đại biểu lãnh đạo thành phố làm lễ dâng hương tại đền thờ các vị anh hùng tiền bối đã làm nên những trang vàng oanh liệt trong lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông