Nhất trí thông qua Đề án Quy hoạch phát triển du lịch Cát Bà

17:38 25/11/2014

 

Sáng 24-11, Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền chủ trì hội nghị thẩm định “Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch bền vững quần đảo Cát Bà đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2050”. Cùng dự có các Phó chủ tịch UBND TP Đan Đức Hiệp, Lê Khắc Nam.

Hội nghị đã được nghe Quyết định công bố thành lập Hội đồng thẩm định “Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch bền vững quần đảo Cát Bà đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2050” gồm 16 thành viên, do Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền làm Chủ tịch hội đồng; đồng chí Lê Khắc Nam làm Phó chủ tịch hội đồng.

Trên cơ sở các nội dung, chiến lược, định hướng phát du lịch Cát Bà do nhà tư vấn đưa ra, các ủy viên phản biện đã đưa ra các ý kiến nhận xét, đánh giá tính khả thi và những vấn đề cần được bổ sung, sửa đổi cho đề án hoàn thiện hơn, Chủ tịch Dương Anh Điền và 100% thành viên của Hội đồng thẩm định đã bỏ phiếu nhất trí thông qua Đề án “Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch bền vững quần đảo Cát Bà đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2050”.

Đồng chí Dương Anh Điền cho rằng, đề án đã được chuẩn bị rất công phu, nêu bật được hiện trạng cũng như tiềm năng, lợi thế để phát triển Cát Bà thành khu du lịch sinh thái xanh cao cấp và tạo ra được sự khác biệt so với các đảo du lịch nổi tiếng khác. Chủ tịch Dương Anh Điền cũng yêu cầu nhà tư vấn nghiêm túc tiếp thu các ý kiến của sở, ban, ngành, địa phương để sửa đổi, bổ sung đề án một cách hoàn thiện nhất, từ đó sớm xúc tiến đầu tư, xây dựng, biến đảo Cát Bà thành điểm đến hấp dẫn nhất…

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông