Nhựa Tiền Phong: Khánh thành cụm ba “Cầu nối yêu thương” số 92-93-94 tại huyện Châu Thành (tỉnh Sóc Trăng)

15:23 17/04/2023

Sáng 4-4, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) phối hợp cùng Nhóm Thiện nguyện Từ Tâm tổ chức lễ khánh thành cụm ba cây Cầu nối yêu thương số 92-93-94 tại tại ấp Phú Thành A, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Buổi lễ được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của bà con nhân dân, các em học sinh cùng sự góp mặt của các cấp lãnh đạo tỉnh, huyện và địa phương.
Các đại biểu cắt băng khánh thành "Cầu nối yêu thương" số 92
Các đại biểu cắt băng khánh thành "Cầu nối yêu thương" số 93
Các đại biểu cắt băng khánh thành "Cầu nối yêu thương" số 94

Theo đó, nhằm đảm bảo việc đi lại và trao đổi hàng hóa của người dân được dễ dàng, thuận lợi, đặc biệt là tạo điều kiện cho các em học sinh cắp sách đến trường; tạo điều kiện cho xã có cơ hội hòa nhập nhanh vào sự phát triển chung của tỉnh cũng như của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, cụm 3 cây Cầu nối yêu thương số 92-93-94 được khởi công vào đầu tháng 11-2022.

Ông Phạm Đức Đạt - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam phát biểu tại Lễ khánh thành Cầu nối yêu thương 92-93-94

Phát biểu tại Lễ khánh thành Cầu nối yêu thương 92-93-94, ông Phạm Đức Đạt - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam nhấn mạnh, sau gần 3 tháng thi công với sự hỗ trợ nhiệt tình từ địa phương, sự chung tay đồng lòng của bà con cùng đội thi công, 3 cây Cầu nối yêu thương số 92-93-94 (cầu Từ tâm số 144-145-146) đã nhanh chóng được hoàn thành và chính thức đưa vào sử dụng.  

Việc đưa vào sử dụng cụm ba cây “Cầu nối yêu thương” số 92-93-94 không chỉ là niềm hân hoan của bà con mà còn là niềm vui to lớn cho những người thực hiện chương trình.
Ba cây cầu được đưa vào sử dụng giúp các em học sinh đến trường được nhanh chóng và an toàn, cả tuyến đường đã thông thương tạo thuận lợi cho người dân địa phương phát triển kinh tế.

Các cây cầu có thông số chiều dài, chiều rộng và tải trọng lần lượt là 22,5m x 3,5m x 3 tấn; 28m x 3,5m x 3 tấn và 32m x 3,5m x 3 tấn với tổng kinh phí xây dựng 1.207.500.000 đồng, trong đó chương trình Cầu nối yêu thương tài trợ 1.057.500.000 đồng, bà con địa phương chung tay đóng góp 150.000.000 đồng.

Cầu nối yêu thương nhìn từ trên cao

Trước đây khi chưa có cầu, con đường đến trường của các em học sinh phía bên trong ấp rất vất vả. Việc tiếp cận với các con chữ của các em cũng khó khăn hơn những bạn cùng trang lứa, nên nhiều em học sinh phải bỏ học giữa chừng.

Từ ngày ba cây cầu được đưa vào sử dụng đã giúp các em học sinh đến trường được nhanh chóng và an toàn, cả tuyến đường đã thông thương tạo thuận lợi cho người dân địa phương phát triển kinh tế.

Trong buổi lễ, chương trình Cầu nối yêu thương đã trao tặng 30 phần quà đến các gia đình khó khăn và chính sách tại ấp Phú Thành A, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng

Trong buổi lễ, chương trình Cầu nối yêu thương đã trao tặng 30 phần quà đến các gia đình khó khăn và chính sách tại ấp Phú Thành A, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.

Cũng trong dịp này, các nhà tài trợ chương trình Cầu nối yêu thương được ông Lâm Văn Mẫn – Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng tặng bằng khen ghi nhận những đóng góp cho địa phương. 

Nhựa Tiền Phong là doanh nghiệp Việt chuyên sản xuất ống và phụ kiện nhựa cấp thoát nước sử dụng trong các công trình dự án, các hộ gia đình, cũng như các hoạt động tưới tiêu nông nghiệp và nuôi trồng thuỷ sản,… hơn 60 năm qua.

Ngoài việc luôn nỗ lực không ngừng để duy trì là đơn vị đi đầu trong ngành nhựa tại Việt Nam, Nhựa Tiền Phong cũng tích cực thực hiện các hoạt động thiện nguyện, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.

 VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông