Những anh tài hội ngộ tại giải vô địch bóng đá ANHP - MobiFone 2011

14:59 07/11/2011

Sau 24 trận đấu với 75 bàn thắng ghi được, vòng đấu loại giải bóng đá vô địch TP Cup Báo ANHP - MobiFone đã kết thúc.
Sau 24 trận đấu với 75 bàn thắng ghi được, vòng đấu loại giải bóng đá vô địch TP Cup Báo ANHP - MobiFone đã kết thúc.

Không có nhiều bất ngờ xảy ra bởi các ứng viên nặng ký, những đội bóng có thâm niên tham dự giải với quyết tâm cao và đội hình mạnh nhất đã tề tựu đông đủ ở tứ kết. TN Lê Chân là đội bóng toàn thắng ở vòng đấu bảng với 3 trận và ghi được 8 bàn thắng. Những ứng viên nặng ký như Thành Long, Vũ Lập, Hoa Phượng - Hồng Bàng cũng xuất sắc vượt qua vòng bảng.

Ngoài ra, một số tân binh như: Hưng Phát, Việt Tin hay AMT cũng thể hiện được bản lĩnh của mình để góp mặt tại vòng tứ kết.
Chiều nay, trên SVĐ Cảng diễn ra hai trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết giữa ĐKVĐ Thành Long  gặp Hoa Phượng - Hồng Bàng và CLB Thắng Lợi gặp AMT. Ở trận tứ kết thứ nhất, cả hai đội đều có truyền thống khi Thành Long là nhà ĐKVĐ còn Hoa Phượng - Hồng Bàng cũng đã nhiều lần về đích ở vị trí số 1. Sau lần lỡ hẹn ở mùa giải trước, Hoa Phượng - Hồng Bàng đã trở lại với nhiều hảo thủ trong đội hình: Trường Giang, Tuấn Điệp, Lưu Đình Phú, Ngọc Trọng, Tuấn Tiến hay Minh Thắng.

Trong khi đó, Thành Long ngoài lực lượng đã giành ngôi vô địch năm 2010 cũng được bổ sung khá nhiều cầu thủ tốt để thực hiện tham vọng bảo vệ chức vô địch. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, quyết liệt bởi cả hai đội bóng đều khát khao giành chiến thắng và đều sở hữu những cầu thủ đã từng chơi chuyên nghiệp… Hai ứng viên nặng ký cho chức vô địch chạm trán nhau ngay ở vòng tứ kết khiến cho cơ hội đi tiếp của họ rất gian nan và nhiều thử thách. Tuy nhiên, đây cũng là trận quyết đấu lớn và cơ hội giành chức vô địch sẽ mở rộng trước mặt đội nào giành chiến thắng.

Trận tứ kết thứ hai sẽ là cuộc so tài giữa hai tân binh Thắng Lợi và AMT. Không có nhiều cầu thủ nổi bật trong đội hình nhưng đây là cuộc quyết đấu giữa hai ẩn số. Thắng Lợi tuy là tân binh nhưng đã chiếm ngôi đầu bảng C với 7 điểm và ghi được 6 bàn thắng. Trong khi đó AMT cũng xuất sắc giành được tấm vé vào tứ kết ở bảng A khi cầm hòa nhà ĐKVĐ Thành Long. Cả Thắng Lợi và AMT đều khát khao khẳng định tên tuổi của mình ở giải đấu được gọi là đỉnh cao của bóng đá phong trào thành phố. Trận tứ kết 2 được cho là tiềm ẩn nhiều bất ngờ thú vị bởi cả hai đội đều nhập cuộc với tâm lý thoải mái, tự tin và cống hiến để khẳng định giá trị, bản lĩnh của mình.

Những ứng viên xuất sắc nhất đã có mặt tại tứ kết và các trận đấu loại trực tiếp không có chỗ cho sai lầm. Chính vì vậy, ngoài sự quyết tâm và cống hiến, các đội bóng cũng toan tính cho mình chiến lược riêng trước mỗi đối thủ với mục tiêu là chiếc cúp vô địch. Khán giả sẽ được chứng kiến những pha bóng nảy lửa và đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao trong bốn trận đấu ở vòng tứ kết.

PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông