Những món quà trung thu ý nghĩa từ Hội Chữ thập đỏ thành phố

15:19 09/09/2022

Chiều 8-9, Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức chương trình tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em. Dự chương trình có các đồng chí: Đào Trọng Trung - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố; Phạm Thị Hòa - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng đại diện các đơn vị liên quan.
Đồng chí Đào Trọng Trung - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố trao quà cho học sinh Trường Mầm non Cát Bi
Đồng chí Phạm Thị Hòa - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố trao quà cho trẻ em tại Làng chài phường Ngọc Sơn, quận Kiến An

Hội Chữ thập đỏ thành phố đã đến trao quà và tham gia chương trình “Vui hội trăng rằm”, phá cỗ Trung thu cùng các em học sinh tại Trường Mầm non Cát Bi. Chương trình được Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Thiền Hoàng Thiên và CLB Tình Bolero tặng 310 bánh Trung thu cho các học sinh, trị giá 15,5 triệu đồng.

Tiếp đó, Hội Chữ thập đỏ thành phố trao 80 suất quà trung thu cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của một số phường trên địa bàn quận Kiến An, tổng giá trị là 45 triệu đồng. Những món quà của Hội Chữ thập đỏ không đơn giản chỉ là vật chất mà còn là món quà tinh thần để khích lệ, động viên các em và gia đình vượt qua khó khăn, có một Tết Trung thu ấm cúng, sum vầy.

Trước đó, cũng tại quận Kiến An, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã đến và trao tặng 20 suất quà cùng bánh trung thu cho các trẻ em tại Làng chài phường Ngọc Sơn, quận Kiến An để các em vui Tết Trung thu.

Làng chài phường Ngọc Sơn hiện có 24 hộ đang sinh sống với điều kiện kinh tế hết sức khó khăn, nghề nghiệp chủ yếu đánh bắt hải sản dưới gầm cầu Kiến An, trước đây sinh sống lênh đênh trên thuyền, sau được chính quyền địa phương tạo điều kiện cho lên bờ ổn định cuộc sống.

Chương trình do Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức hết sức thiết thực, nhằm tạo cơ hội để trẻ em trên địa bàn, đặc biệt là trẻ em con gia đình hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi được tham gia đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn, bình đẳng và bổ ích.

TÚ QUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông