“Nụ hôn” Vinhomes Royal Island đánh thức “nàng công chúa” ngủ yên nơi đất Cảng

10:34 07/06/2024

Khi hoàn thiện quần thể tiện ích điểm nhấn, Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ trở thành “thánh địa” của các chương trình văn hóa - nghệ thuật - thể thao đẳng cấp quốc tế, kéo hàng triệu du khách đổ về, giúp đánh thức “nàng công chúa” đã ngủ yên bấy lâu nơi đất Cảng.

BĐS hạng sang hiếm có tại Việt Nam ai cũng muốn “chạm mặt”

Dù đã chính thức khép lại nhưng Wonder Island vẫn đang “tạo trend” khắp mạng xã hội. Hàng nghìn bức ảnh, video “chộp” những khoảnh khắc đáng nhớ của đại nhạc hội quốc tế tiếp tục được đăng tải và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Với Thùy Dung (Hà Nội), fan cứng của XIUMIN (EXO), chưa biết đến bao giờ dư âm của những màn trình diễn mới kết thúc.  

“Sau một sự kiện tại TP.HCM, em đã chờ đợi suốt 9 năm để được “chạm mặt” thần tượng. Thật tuyệt vời, bởi chỉ sau hơn 1 giờ di chuyển trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, em đã hòa vào một show âm nhạc đẳng cấp thế giới có sự góp mặt của idol XIUMIN”, Thùy Dung nói.

Đại nhạc hội quốc tế Wonder Island để lại ấn tượng khó phai với cư dân và du khách

Ngoài XIUMIN, đại nhạc hội Wonder Island đã tạo nên một buổi tối “chấn động” khi quy tụ lượng khách kỷ lục trong một sự kiện ở Hải Phòng với dàn sao trong nước đình đám: Min, Tăng Duy Tân, Vũ Phụng Tiên. Cùng với đó là hàng loạt hoạt động điểm nhấn khác, giúp cư dân và du khách được đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng.

Đó là cơ hội được đắm chìm vào không gian carnaval được khuấy động bởi các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đường phố; được thưởng thức show thời trang Vietnam Equestrian Odyssey “đẹp từng centimet”; màn biểu diễn mã thuật uyển chuyển, điêu luyện của dàn ngựa quý hiếm được quy tụ từ khắp nơi trên thế giới; hay thỏa sức nếm thử món ngon, các dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng từ hơn 200 shop và gian hàng quanh phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam.

Những mảnh ghép hội nhập toàn cầu tại Vinhomes Royal Island hiện diện ngày càng rõ nét

Có mặt tại Vinhomes Royal Island ở thời điểm dự án vừa ra mắt và liên tục theo dõi tiến độ suốt gần 3 tháng qua, ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, không bất ngờ khi đại đô thị đón tới 100.000 khách chỉ trong 1 ngày. Lý giải sức hút “khủng” của Thành phố Đảo Hoàng Gia, vị chuyên cho cho rằng đại đô thị này có đầy đủ các mảnh ghép của một BĐS hạng sang hiếm có tại Việt Nam khiến ai cũng mong muốn được check-in.

Tôi có thể dùng 2 chữ: đẳng cấp. Đẳng cấp vì trên một hòn đảo tách biệt lại sở hữu các tiện ích vượt xa các giá trị thông thường mà các đô thị hiện có, đáp ứng được nhu cầu thượng lưu của tầng lớp tinh hoa trên khắp thế giới... Sự xuất hiện của các lễ hội đa dạng như vừa rồi càng tạo thêm điểm cộng, tạo sự khác biệt cho dự án”, ông Đính nói.

Điểm tựa cho sự bứt tốc của du lịch Hải Phòng 

Sự hiện diện của Vinhomes Royal Island chỉ trong một thời gian ngắn đã mang lại những tín hiệu tích cực về sự “thức giấc” và vươn lên mạnh mẽ của du lịch Hải Phòng sau nhiều năm “ngủ yên”.

Quy hoạch Hải Phòng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được phê duyệt đã lựa chọn phát triển du lịch là 1 trong 3 khâu đột phá. Trong đó, mục tiêu hướng tới là xây dựng sản phẩm chủ lực gia tăng giá trị trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của du khách. Với tất cả những lợi thế sẵn có, Vinhomes Royal Island được kỳ vọng sẽ là điểm đựa để du lịch Hải Phòng bứt tốc. 

“Bom tấn” Wonder Island cùng chuỗi sự kiện - lễ hội kéo dài suốt ngày 1/6 vừa qua trên “đảo thiên đường” Vũ Yên được ví như “phát súng lệnh” khai màn cho một chuỗi các sự kiện - lễ hội văn hóa - nghệ thuật - thể thao tầm cỡ, kiến tạo một điểm đến quốc tế mới cho Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Thời gian tới, các lễ hội tại Vinhomes Royal Island sẽ mang đậm sắc màu giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước, đặc biệt là Hàn Quốc. Bởi theo một thỏa thuận vừa được ký kết, Tập đoàn Vingroup sẽ tăng cường lan tỏa văn hóa, du lịch xứ sở kim chi nhiều hơn ở các “thành phố điểm đến” Vinhomes mà Vinhomes Royal Island sẽ là điểm nhấn.  

Vinhomes Royal Island sẽ là tâm điểm văn hóa - nghệ thuật - thể thao mới của miền Bắc

Quảng trường Hoàng gia Royal Square có quy mô lên tới 3 ha mang đậm phong cách kiến trúc cổ châu Âu hứa hẹn sẽ là nơi diễn ra các đại nhạc hội quốc tế cùng các chương trình nghệ thuật đỉnh cao. Đặc biệt, Royal Square kế cận Phố đi bộ Công viên Vũ Yên dài 2km, kết nối với Công viên Hàn Quốc K-Park tạo thành không gian rộng lớn, là địa điểm lý tưởng để tổ chức các lễ hội đường phố sôi động. Hiện tại, các màn trình diễn pháo hoa và nhạc nước 3D mapping tại đây đã thu hút cả vạn người tham dự mỗi cuối tuần.

Chưa kể, trong lòng Vinhomes Royal Island còn có Trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace sang trọng bậc nhất Việt Nam, với sức chứa 3.000 người trong nhà và 2.000 người ngoài trời. Được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, kết hợp nội thất cao cấp, trang thiết bị hiện đại, công trình mang vẻ đẹp tráng lệ này sẽ là nơi diễn ra các hội nghị, hội thảo, tiệc cưới theo đúng phong cách thượng lưu.

Du lịch thể thao đua ngựa, golf cũng sẽ là điểm nhấn của Thành phố Đảo Hoàng gia

Vinhomes Royal Island còn sở hữu 2 “bảo bối” giúp thúc đẩy du lịch thể thao bứt phá. Đó là Vinpearl Horse Acedemy Vũ Yên với sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1 ha cùng đường đua ngựa giải trí có khán đài theo dõi sẽ là nơi thường xuyên diễn ra các cuộc diễu hành, trình diễn mã thuật chuyên nghiệp. Trước đó, Vinpearl Golf Hải Phòng đã là địa điểm được chọn để tổ chức các giải golf danh giá dành cho giới thương gia, các vận động viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Thành công của Vinhomes Royal Island trong việc thu hút du khách, đánh thức “nàng công chúa” nơi đất Cảng cũng tác động tích cực lên thị trường BĐS. Bởi theo ông Nguyễn Văn Đính, sự hiện diện của lượng lớn du khách đảm bảo cơ hội kinh doanh thành công cho các shop thương mại, thúc đẩy tăng giá BĐS bền vững, mang về lợi nhuận kép cho các chủ nhân.

Không phải đi ra nước ngoài người dân đã có cơ hội được tiếp cận một đại đô thị đẳng cấp; được chiêm ngưỡng các tiện ích sánh ngang với Mỹ, châu Âu; được tận hưởng các dịch vụ sang trọng, hiện đại hàng đầu thế giới; được sống trong không khí lễ hội sôi động suốt quanh năm, sự vượt trội này sẽ giúp Vinhomes Royal Island thu hút lượng du khách rất lớn”, ông Nguyễn Văn Đính phân tích.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông