Nữ thượng úy có duyên với các cuộc thi

18:01 15/09/2015

 

Thượng úy Nguyễn Thị Huyền Trang
Thượng úy Nguyễn Thị Huyền Trang

Đó là thượng úy Nguyễn Thị Huyền Trang, sinh 1987, hiện công tác tại Đội Tổng hợp, Phòng PV11-CATP. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng những thành tích mà thượng úy Trang đạt được khiến nhiều người phải nể phục.

Năm 2006, chị đoạt giải nhất toàn quốc trong cuộc thi tìm hiểu “60 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân Việt Nam”. Những năm sau đó, với vốn kiến thức đã học cộng với sự ham học hỏi, lòng say mê nhiệt huyết của tuổi trẻ, đồng chí Trang liên tiếp đoạt giải nhất thành phố trong cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật cư trú năm 2008”; giải Đặc biệt cấp thành phố và giải ba toàn quốc trong cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa năm 2009”.

Gần đây nhất, thượng úy Huyền Trang tiếp tục đoạt giải nhất CATP trong cuộc thi tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam và vinh dự đoạt giải nhất cấp thành phố, giải nhất toàn quốc Cuộc thi viết tìm hiểu 70 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ. Đặc biệt, bài dự thi tìm hiểu 70 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ của đồng chí Huyền Trang được BGK hội thi toàn quốc đánh giá cao nhờ sự chuyên nghiệp, sáng tạo trong khâu trình bày với hình ảnh Bác Hồ giữa đài sen cao gần 3 mét, rộng gần 5 mét; các câu hỏi dự thi được chị đầu tư công sức viết và chia thành 6 quyển sách nhỏ, mỗi quyển dày khoảng 300 trang A4…

Chia sẻ về loạt thành tích xuất sắc của mình, thượng úy Huyền Trang khiêm tốn: “Một phần vì tôi có đam mê viết lách từ nhỏ, bên cạnh đó, thời gian rảnh tôi luôn cố gắng tự học, tự nghiên cứu, tìm tòi kiến thức qua các sách báo. Ngoài ra, nhờ sự động viên quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo cũng như CBCS trong đơn vị mà tôi có điều kiện để đạt được giải cao trong các cuộc thi”. Thượng úy Huyền Trang chia sẻ, trong thời gian tới chị sẽ tiếp tục truyền niềm đam mê và hướng dẫn cho các CBCS trẻ trong đơn vị tiếp tục tham gia các cuộc thi do CATP phát động.

Thu Ninh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông