Phân nhóm ở bảng A

18:00 25/10/2011

Sau khi ĐKVĐ Thành Long giành chiến thắng sát nút 1-0 trước CLB Hải An ởngày khai mạc, chiều qua CLB AMT cũng đã làm được điều tương tự trước đối thủ Trang Thành để cùng tạm dẫn đầu tại bảng A với 3 điểm…
Sau khi ĐKVĐ Thành Long giành chiến thắng sát nút 1-0 trước CLB Hải An ởngày khai mạc, chiều qua CLB AMT cũng đã làm được điều tương tự trước đối thủ Trang Thành để cùng tạm dẫn đầu tại bảng A với 3 điểm…

Sức trẻ của cả hai đội AMT và Trang Thành đã đem đến diễn biến khá sôi động, quyết liệt với tốc độ nhanh trong khoảng 15 phút đầu của hiệp một. Tuy nhiên, do có đội hình đồng đều hơn về kỹ thuật cùng nền tảng thể lực tốt nên sau đó các cầu thủ AMT đã dần kiểm soát trận đấu và tổ chức được nhiều đợt tấn công vây hãm thành đối phương. Phút 17, TV Phúc Thiện của AMT đá phạt góc khá hiểm buộc TM Thái Sơn của Trang Thành phải đấm bóng giải nguy.

Chừng 5 phút sau, lại là Phúc Thiện thực hiện quả đá phạt kỹ thuật bên cánh trái đưa bóng đi xoáy vào khung thành nhưng TM Thái Sơn vẫn xuất sắc cứu thua cho đội nhà. Khán giả trên sân đều tán thưởng cú đá phạt từ cự ly đến hơn 30 mét của Phúc Thiện và tài nghệ của TM Thái Sơn. Trong khi đó, phải đến phút 32 thì những nỗ lực của các cầu thủ Trang Thành mới đem đến cơ hội đầu tiên khi TV Mạnh Hùng thoát xuống bên cánh phải và dứt điểm vào góc xa nhưng TM Vũ Hiệp của AMT cũng xuất sắc hóa giải chịu phạt góc. Hiệp một đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trong hiệp hai, các cầu thủ AMT vẫn tạo được thế trận lấn lướt hơn nhờ hàng TV chơi gắn kết và sự cơ động của cặp TĐ như Anh Tuấn - Đình Minh. Và điều phải đến cũng đã đến ở phút 53, khi TV Trung Nam vừa vào sân đã có đường chuyền dọn cỗ cho TĐ Đình Minh dễ dàng đệm bóng vào khung thành bỏ trống mở tỷ số cho AMT. Phá vỡ thế bế tắc, các cầu thủ AMT chơi hưng phấn hơn và còn tạo được khá nhiều cơ hội có thể gia tăng cách biệt, tuy nhiên các chân sút của họ đều lần lượt bỏ qua. Trong khi đó, đội Trang Thành liên tục có sự thay đổi người và cũng chơi rất quyết tâm. Trên hàng công của họ có TĐ Đức Dương rất xông xáo và tốc độ nhưng do yếu tố thể lực và còn thiếu một “thủ lĩnh” cầm nhịp trận đấu trên sân nên các cầu thủ Tranh Thành đã không thể xoay chuyển cục diện và đành chấp nhận thúc thủ 0-1 trong ngày ra quân.

Chiều nay, bảng B sẽ nhập cuộc với 2 cặp đầu. Trận 1: CLB Hưng Phát gặp CLB Taxi Thành Yến. Trận 2: CLB Việt Tin gặp CLB Thịnh An. 

THẾ HÙNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông